5 giây nhìn ngón tay cái, biết ngay đời ên hương, tiền tiêu cả quyển

Google News

Xem bói ngón tay cái, ta sẽ xem hình dáng, chiều dài, hoa tay và khoảng cách với các ngón tay còn lại. Mỗi đặc điểm này đều nói lên những điều thú vị về vận mệnh của mỗi con người.

Trong nhân tướng học, tay chân là tướng hình tứ chi của thân thể. Tứ chi là nhành rễ; lông, râu, tóc được coi là hoa lá. Chính vì thế tay chân có ảnh hưởng với thân thể, khiến cho sự phát lộ của tứ chi làm tiêu biểu mà thông qua hình dáng tay chân, màu sắc… có thể đoán định về sự giàu nghèo, sang hèn của một người.
Xem bói ngón tay cái, ta sẽ xem hình dáng, chiều dài, hoa tay và khoảng cách với các ngón tay còn lại. Mỗi đặc điểm này đều nói lên những điều thú vị về vận mệnh của mỗi con người.
Hình dáng
5 giay nhin ngon tay cai, biet ngay doi en huong, tien tieu ca quyen
 
Theo nhân tướng học, người có ngón tay cái to tròn, đầy đặn thường được trời phú thông minh, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Họ là những người có chí, có tài song đôi khi hơi nóng nảy, dễ bị ngoại cảnh tác động. Nếu có ngón tay cái to nhưng ngắn, bạn là mẫu người không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc.
Người sở hữu ngón tay cái mảnh, đầu hơi bè tính cách bên ngoài rất bạo dạn nhưng bên trọng lại là con người nhạy cảm và hay mộng mơ. Họ là người khó gặp được thành công hơn so với những người khác.
Ngược lại, người có ngón tay dài lại rất kiểm kiểm soát cảm xúc. Họ luôn biết giữ một cái đầu lạnh để có thể lý trí trong mọi quyết định.
Chiều dài
5 giay nhin ngon tay cai, biet ngay doi en huong, tien tieu ca quyen-Hinh-2
 
Đầu tiên, hay xem chiều dài của ngón tay cái so với đốt đầu tiên của ngón trỏ. Nếu ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ, bạn là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khá và hơi trẻ con. Bạn dễ bị người khác lợi dụng sự dễ tin người đó để lừa gạt. Tuổi trẻ của những người này thường khá bấp bênh khi thiếu đi khả năng nhìn xa trông rộng, khi về già, có sự chín chắn nhất định sẽ được hưởng phúc lộc hơn.
Nếu ngón tay cái dài đến đốt đầu tiên của ngón trỏ, ban là người sống rất nghị lực. Bạn chín chắn hơn so với người cùng lứa tuổi, luôn cân nhắc trước khi bắt tay vào một việc gì. Những người này rất dễ có được thành công trong cuộc sống.
Trong trường hợp còn lại, nếu sở hữu ngón tay cái dài qua đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn thuộc mẫu người tự tin, đôi khi hơi tự kiêu. Bạn có thể vì lợi ích bản thân mà dùng mọi thủ đoạn.
Khoảng cách
Ngón tay cái càng sát với 4 ngón còn lại, người này tính tình ích kỷ và thường rất để ý tới tiểu tiết. Họ rất biết giữ của nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về vật chất.
Nếu ngón cái xa với 4 ngón tay còn lại, chứng tỏ bạn là người kiên trì, chăm chỉ, có khả thích nghi với môi trường xung quanh. Bạn sẽ là người có được tiếng nói trong xã hội, đạt được thành công từ khi còn trẻ.
Hoa tay
5 giay nhin ngon tay cai, biet ngay doi en huong, tien tieu ca quyen-Hinh-3
 
Những người sở hữu ngón cái không có hoa tay thường rất thông minh, nhạy bén. Họ sống thoáng, không tính thiệt hơn với anh em bạn bè nên được rất nhiều người yêu quý, cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ. Những người này tuy đôi lúc bơi bộp chộp nóng nảy nhưng vẫn đạt được thành công trong công việc.
Nếu có hoa tay trên ngón cái, bạn là người nuôi chí lớn song giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không được tốt nên về già mới được hưởng an nhàn, sung túc. Nếu hoa tay ở ngón tay cái bên trái, bạn là người có tố chất lãnh đạo, nếu ở bên còn lại, bạn thường lận đận đường tình duyên.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Trương Thi/Khám Phá