5 mẹo phong thủy nhà ở giúp gia chủ gia tăng tài lộc

Google News

Có thờ có thiêng, chỉ một chút sắp xếp cho ngôi nhà cũng giúp bạn thay đổi phong thủy của bản thân và người sống trong nhà. Nếu muốn gia tăng tài lộc hãy áp dụng theo những mẹo này.

Cất tiền bạc ở hướng Đông Nam

Nhiều gia đình thường cất tiền trong két sắt cho an toàn. Nhưng nếu muốn tiền trong két sắt không ngừng sinh sôi nảy nở thì bạn hãy đặt két sắt ở cung tài lộc hướng Đông Nam. Cung tài lộc sẽ thu hút dương khí cùng những trường khí tốt. Đặt tiền bạc ở đây cũng được hưởng cát khí nên không ngừng sinh sôi nảy nở. Nhờ vậy gia chủ ăn nên làm ra, tiền bạc dồi dào.

Nhiều người quan niệm rằng gia chủ có thể đặt một chiếc gương đối diện két sắt để hình ảnh két sắt phản chiếu trong gương, như vậy thì tiền bạc sẽ nhiều lên gấp đôi.

Treo chuông gió ngoài cửa trước nhà

Không chỉ là vật trang trí giúp ngôi nhà thêm sinh động, chuông gió còn là vật phẩm phong thủy giúp mang lại vận khí. Treo chuông gió trước cửa nhà thì tiếng chuông leng keng chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực tốt cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, chuông gió rung như nam châm hút sự chú ý, mời gọi điều an lành, may mắn, tốt đẹp đến với gia đình.

5 meo phong thuy nha o giup gia chu gia tang tai loc

Không để hũ gạo trống không

Tủ lạnh, hũ gạo là nơi trữ thực phẩm trong các gia đình. Nếu hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Vì vậy mà bạn không nên để hũ gạo trống không trong thời gian quá dài. Điều này có thể khiến cho tài lộc tiêu tán, ảnh hưởng đến tiền tài của gia chủ.

Sửa sang, dọn dẹp nhà cửa

Nếu nhà cửa bừa bộn, lộn xộn thì khí tốt không thể lưu thông. Nó khiến cho tài vận trì trệ. Việc bố trí đồ vật không hợp lý cũng cản trở vận khí của gia chủ. Vì vậy gia chủ muốn tăng thêm nhiều tài lộc lẫn may mắn thì hãy sửa sang lại nhà cửa theo những phương hướng nhất định và có ý nghĩa.

Bên cạnh đó, ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng cũng giúp người ở cảm thấy thư giãn, thoải mái, sảng khoái. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn sự thịnh vượng cùng với năng lượng.

5 meo phong thuy nha o giup gia chu gia tang tai loc-Hinh-2

Đồ vật trong nhà nên làm bằng gỗ

Muốn tăng thêm tài vận thì đồ dùng trong nhà nên làm bằng gỗ. Gỗ chính là loại vật liệu giúp thu hút tài lộc, tiền tài thăng tiến nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể dùng các món đồ trang trí như tranh ảnh phong cảnh cây lá, rừng già sẽ giúp tăng thêm thịnh vượng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep