5 nét tướng phụ nữ nhờ chồng, an tâm ngồi không hưởng phúc

Google News

Đây là 5 tướng phụ nữ được nhờ ở chồng, luôn được chiều chuộng, chu cấp mọi thứ.

1. Đường tình duyên dài 

5 net tuong phu nu nho chong, an tam ngoi khong huong phuc

Phụ nữ có đường tình duyên dài đa số có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Trong đời sống hôn nhân, họ biết cách nhường nhịn, dĩ hòa vi quý và chăm lo chu đáo cho gia đình. 

Đó là lý do vì sao họ luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực. Không chỉ có vậy, phụ nữ sở hữu đường tình duyên dài thường đem nhiều may mắn cho công danh, sự nghiệp của chồng.

2. Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ

5 net tuong phu nu nho chong, an tam ngoi khong huong phuc-Hinh-2

Nhân tướng học cho rằng, đường chỉ tay tiền tài xuất phát từ khe giữa ngón áp út và ngón út sau đó kết thúc ở gần đường tâm đạo. Phụ nữ có đường chỉ tay này hứa hẹn cả đời sung túc, chẳng cần làm gì cũng có người lo lắng, quan tâm.

Khi ở với cha mẹ, họ được gia đình chu cấp và bao bọc, sống sung túc và đầy đủ. Đến khi kết hôn, bạn đời sẽ lo lắng từ cái ăn đến cái mặc nên chẳng cần bận tâm đến việc kiếm tiền, cứ ngồi không hưởng phước.

3. Lòng bàn tay có nốt ruồi

5 net tuong phu nu nho chong, an tam ngoi khong huong phuc-Hinh-3

Là một trong những tướng phụ nữ được nhờ chồng và có rất ít người may mắn sở hữu. Đây là nét tướng có tay buôn bán, làm ăn và dễ dàng làm giàu. 

Trong gia đình, họ rất giỏi quản lý tài chính, giữ của cho chồng tốt nên được chồng vô cùng thương yêu, cung phụng. Cuộc sống của những người phụ nữ này có thể nói được cả trong lẫn ngoài.

4. Bờ vai rộng, eo tròn

5 net tuong phu nu nho chong, an tam ngoi khong huong phuc-Hinh-4

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bờ vai rộng kết hợp với vòng eo tròn có số mệnh rất tốt. Họ có thể không thông minh và tài giỏi nhưng may mắn lấy được người chồng tốt, luôn cưng chiều còn chu cấp đầy đủ về vật chất.

Kể cả họ vẫn cố gắng chăm chỉ làm việc nhưng cuộc sống lúc nào cũng thoải mái. Tiền của tiêu xài thoải mái vì được chồng lo lắng chu toàn. 

5. Mặt trái xoan, cằm không quá nhọn

5 net tuong phu nu nho chong, an tam ngoi khong huong phuc-Hinh-5

Đây là tướng mạo xinh đẹp của phụ nữ, không những thế còn dự báo may mắn khi có thể lấy được người chồng thành đạt và giàu có. Sau khi kết hôn, họ sẽ được chồng yêu chiều, chỉ cần thích ắt được chu cấp đầy đủ.

Nói cách khác, sự thành công và giàu có của người chồng một phần nhờ phúc phần của người phụ nữ này. Họ sở hữu vận khí tài lộc lớn nên giúp chồng làm đâu thắng đó, tiền của vật chất ngày càng đong đầy, rủng rỉnh. 

Theo Ying Ying / Vietnamnet