5 ngày sinh báo hiệu đứa trẻ phúc khí trời ban, thông minh hiếu thảo

Google News

Trẻ sinh vào những ngày âm lịch này vận thế vượng phát, công danh hanh thông, lại có sao tài lộc trợ giúp thời trẻ. Hãy xem đó là ngày nào?

Đêm giao thừa (ngày 30 tháng Chạp)

Tử vi học có nói, ngày 30 tháng Chạp được xem là ngày may mắn trong năm. Đây là thời khắc giao thoa giữa năm mới và năm cũ, và cũng là giai đoạn chuẩn bị chào đón mùa xuân rực rỡ với nhiều niềm vui, hy vọng. Trẻ con sinh vào ngày này thường là những đứa bé được trời ban nhiều phúc đức và may mắn. Đa số chúng không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng thời gian này giúp chúng trở nên phú quý từ trong trứng nước.

5 ngay sinh bao hieu dua tre phuc khi troi ban, thong minh hieu thao

Không những thế, sự hiện diện của chúng trong gia đình có thể giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, gia đạo hưng thịnh mà bản thân chúng cũng là những đứa trẻ siêu phàm, thông minh và tài giỏi. Bước vào giai đoạn trưởng thành, những đứa bé sinh vào ngày này sẽ có khả năng làm chủ cuộc sống, đa phần sẽ thành công sớm và có địa vị trong xã hội.

Càng lớn sẽ làm tạo dựng được sự nghiệp ổn định, khiến bố mẹ an lòng và tự hào. Nhìn chung, cuộc sống của những đứa bé sinh vào ngày này thường êm ấm, hạnh phúc và viên mãn.

Sinh ngày 8 và 10 Âm lịch

Trẻ sinh vào các ngày 8 và 10 Âm lịch được một số ngôi sao may mắn che chở ngay từ khi sinh ra. Nhờ đó vận thế vượng phát, công danh hanh thông, lại có sao tài lộc trợ giúp thời trẻ, những người sinh ngày Âm lịch này rất thành công trong sự nghiệp, tài vận hưng vượng.

Những chàng trai sinh vào hai ngày Âm lịch này đều là những người rất thông minh, giỏi kinh doanh và luôn biết cách kiếm tiền giỏi giang hơn người khác.

Còn cô gái sinh vào hai ngày Âm lịch này cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ ra ngoài, sự nghiệp cũng vượng phát, trưởng thành cũng đạt được những thành tựu to lớn!

Sinh ngày 13 và 21 Âm lịch

Ngày 13 Âm lịch có thể nói là ngày may mắn, còn ngày 21 Âm lịch là ngày phúc khí. Cả hai ngày này đều là ngày tốt lành về mặt lý số.

Hai ngày Âm lịch này không chỉ thích hợp để tổ chức sự kiện cưới hỏi mà những đứa trẻ sinh vào hai ngày này còn rất khéo léo, có tài hái lộc, mặc dù từ nhỏ đã có tính cách nghịch ngợm.

Tuy nhiên, những đứa trẻ này luôn mang lại niềm vui cho gia đình, là tài sản để giành của cha mẹ. Từ khi những đứa trẻ này sinh ra, gia đình sẽ ngày càng giàu sang, phú quý.

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này rất vượng vận quý nhân, thường được quý nhân phù trợ, được cao nhân chỉ bảo trong sự nghiệp sau này. Nhờ đó, những đứa trẻ sinh vào 2 ngày Âm lịch này khi trưởng thành sẽ như cá gặp nước, cả đời sung túc, viên mãn!

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Mộc/Khoevadep