5 vật phẩm phong thủy kích thích tài lộc, nhà giàu nào cũng có

Google News

Theo phong thủy, đây là những vật phẩm mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.
 

Tượng Phật
Tượng Phật mang ý nghãi may mắn, bình an. Ngoài ra, vật phẩm này còn có ý nghĩa mang sự thức tỉnh, bình tĩnh và tích cực. Thông thường, các gia đình thường chọn tượng Phật có mặt cười như Phật Di Lặc với mong muốn nhận được nhiều niềm vui, vạn sự như ý.
Biểu tượng con voi
Voi là biểu tượng cho sự may mắn, giúp tăng cường quyền lực và danh tiếng của gia chủ. Đồng thời nó cũng mang đến sự may mắn về đường con cái.
Đồng xu vàng
Trong phong thủy, những đồng xu có hình tròn với một lỗ vuông ở giữa đại diện cho sự hòa hợp của trời đất. Người xưa cho rằng, bỏ ba đồng xu buộc dây đỏ vào túi sẽ mang lại may mắn.
Gia chủ có thể treo 9 đồng xu phía trước của nhà để thu hút vận may và tài lộc vào nhà. Treo 5 đồng xu trên ô tô giúp gia chủ có những chuyến đi vui vẻ và tốt đẹp.
Dán 9 đồng xu vào mặt dưới của bàn làm việc hoặc 3 đồng xu vào các tập tài liệu quan trọng sẽ giúp công việc thuận lợi, thành công.
5 vat pham phong thuy kich thich tai loc, nha giau nao cung co
Cóc ba chân ngậm tiền vàng
Theo phong thủy, cóc ba chân ngậm tiền vàng và linh vật tốt lành, mang may mắn vào nhà. Khi đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở các góc đối diện cửa chính giúp mang lại hiệu quả. Tốt nhất, nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền về nhà.
Đặt cóc tài lộc dưới bàn, đằng sau ghế sofa hoặc trong các khu vực kín đáo khác để thu hút thêm may mắn. Lưu ý, tránh để cóc ngậm tiền trong phòng ngủ.
Cá rồng phong thủy
Cá rồng là biểu tượng cho may mắn, hạnh phúc và sự giàu có. Theo phong thủy, cá rồng có những chiếc vẩy lớn khiến người ta liên tưởng đến những đồng tiền vàng. Nếu nuôi cá rồng, cần chọn vị trí bể cá đẹp và thường xuyên lau dọn. Còn nếu bày tượng cá rồng thì có thể đặt trên bàn làm việc hoặc những vị trí trang trọng trong nhà.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khoevadep