8 nét tướng của trẻ báo hiệu tương lai xán lạn

Google News

Nếu trẻ có những nét tướng sau thì hay được trời Phật phù hộ, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt.

Dái tai to

Nếu trẻ có dái tai to và dày thì thông minh, nhạy bén, có sức khỏe tốt, hay được trời Phật phù hộ, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt. Theo quan điểm khoa học thì tai phát triển lớn, dày thì trẻ sẽ nhạy cảm với âm thanh và từ đó thông minh hơn.

8 net tuong cua tre bao hieu tuong lai xan lan

Đôi mắt sáng

Theo nhân tướng học, từ đặc điểm đôi mắt, cổ nhân cho rằng có thể nhận định được một phần nhân cách, phẩm hạnh cũng như vận mệnh của người đó. Bênh cạnh nét đẹp theo thẩm mỹ, nếu đôi mắt của một đứa trẻ trong như nước mùa thu, ngân ngấn nước và rất sáng thì đứa trẻ đó sẽ là một đứa trẻ rất có triển vọng! Đứa trẻ có tướng mắt như vậy là người nhân hậu, nếu mắt còn có hai tròng đen rõ ràng thì cho thấy vận khí của trẻ sau này rất tốt, sinh ra đã là quý nhân của cha mẹ. Lớn lên đi ra ngoài xã hội có thể nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của quý nhân, thành tích trong sự nghiệp sẽ không hề thấp, nhất định sẽ có nhiều triển vọng trong tương lai!

Sống mũi cao đầy đặn

Gọi là sống mũi đầy đặn không chỉ có nghĩa là sống mũi cao mà cánh mũi phải tròn trịa, cao ráo tương đối, không cao quá, không gồ ghề. Trẻ mang tướng mũi này thì đầu óc rất linh hoạt, lại có tính quyết đoán, mạnh mẽ nên thường mang đến cho người đối diện cảm giác an toàn và tỏ ra rất đáng tin cậy. Vì vậy, khi trưởng thành, trẻ sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong môi trường làm việc. Bé gái sở hữu tướng sống mũi cao và thẳng, cánh mũi đầy đặn thường có tướng mệnh hệ phu nhân. Lớn lên thành thiếu nữ thì xinh xắn, tự tin và gặp rất nhiều may mắn trong đường hôn nhân và sự nghiệp. Bé trai có mũi cao đầy đặn thì giỏi giang, tiếp thu nhanh, có ý chí, lớn lên được làm chức quan to, cha mẹ được nhờ.

Trán đầy đặn

Theo tướng trẻ em có tương lai tốt, nếu trán của bé ngày càng đầy đặn thì càng lớn lên càng thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn, từ bé đã ham tìm tòi học hỏi mọi thứ. Xem tướng trán còn thấy bé là người có tư tưởng phóng khoáng, mạnh mẽ, thường trở thành người tiên phong, đạt nhiều thành công ngay từ thời còn đi học. Vì vậy, những đứa trẻ có trán đầy đặn sau khi lớn lên không chỉ thông minh mà còn rất nổi tiếng, có địa vị trong xã hội. Dù bé gặp phải khó khăn nào đó trong cuộc sống cũng có quý nhân phù trợ giúp thoát khỏi nguy hiểm.

Ấn đường rộng

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt con người chính là ấn đường. Sở dĩ mọi người cho rằng đây là nơi quan trọng vì cuộc sống thành công hay thất bạn, giàu sang hay phú quý thì chỉ cần nhìn vào ấn đường thì sẽ thấy được.

Ấn đường chủ yếu liên quan đến tài sản của một người trong những năm đầu đời của họ. Một đứa trẻ có triển vọng gì trong những năm đầu đời hay không có thể được nhìn thấy từ ấn đường của trẻ. Nếu bé nhà bạn sở hữu ấn đường rộng (tức độ rộng bằng khoảng hai ngón tay chụm lại) là những người có nhân cách tốt, biết yêu thương mọi thứ xung quanh, đặc biệt là động vật, lớn lên dễ gặt hái được thành công! Lớn lên khéo ăn khéo nói, trong quan hệ xã giao rất được lòng những người xung quanh, sự nghiệp cũng nhờ đó mà rất phát triển.

Bé có chỉ tay hình chữ Xuyên

8 net tuong cua tre bao hieu tuong lai xan lan-Hinh-2

Xem tướng bàn tay chỉ ra rằng những bàn tay có chỉ tay hình chữ Xuyên là một kiểu chỉ tay với 3 đường thẳng rõ rệt, không bị đứt quãng và tách rời độc lập với nhau. Những em bé có đường chỉ tay này thường sống rất tình cảm, yêu thương mọi người, con có khả năng thấu hiểu người khác từ rất sớm. Với khả năng lắng nghe vượt trội, trẻ có vốn từ vựng phong phú. Các bé thường hiểu và sử dụng nhiều từ hơn trẻ cùng độ tuổi, kể cả ngôn ngữ trừu tượng và tượng hình. Trẻ có chỉ tay hình chữ Xuyên thường học tập vượt trội vì bé tiếp thu nhanh, lại biết học hỏi kinh nghiệm từ người khác để làm việc, học tập hiệu quả. Bé sẵn sàng nhận lỗi nếu làm sai, biết lắng nghe lời góp ý đúng đắn và phấn đấu hơn để hoàn thiện chính bản thân mình.

Con là người sống rất tích cực, khi được người khác chỉ dạy, bé sẽ luôn tập trung lắng nghe và đúc kết kinh nghiệm để làm việc sao cho hiệu quả nhất. Nhờ vậy nên khi trưởng thành bé sẽ luôn có tâm lý tự lập, vững vàng, hiểu rõ đường đi nước bước nào là phù hợp cho mình mà không cần phải nhờ dựa tới bất cứ ai. Những bé gái có đường chỉ tay đặc biệt này được xem là người có tướng“vượng phu ích tử”, cuộc sống sung túc, hậu vận rực rỡ, được sống một đời bình an, phúc đức.

Lông mày rậm

Người có lông mày rậm và sáng có tính cách vui vẻ và sẽ không gặp rắc rối vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Vì vậy nếu lông mày của trẻ dày và đen, triển vọng tương lai của đứa trẻ sẽ không hề nhỏ. Đi ra xã hội được nhiều người nể phục, có thể đạt được nhiều thành tựu ở nơi làm việc và được người tài để ý thường xuyên, không làm cha mẹ lo lắng chuyện công việc, học hành. Bên cạnh đó, trẻ có lông mày rậm thì thích tự lập từ sớm, tuy ăn nói không nhẹ nhàng nhưng rất có tài, suy nghĩ độc lập sống có hoài bão và thích làm theo ý muốn của bản thân, chẳng bao giờ để cha mẹ phải thúc dục.

Miệng hay mỉm cười

Hầu hết trẻ nhỏ đều hay khóc nhè, làm nũng bố mẹ thế nhưng có một số đứa trẻ được xem là dễ tính vì hay cười. Thậm chí khi bị trêu chọc em bé chẳng những không khóc mà còn nở nụ cười để tương tác với người lớn. Điều này cho thấy não bộ trẻ hoạt động rất tốt và khi tư duy não bộ được rèn luyện, khả năng phản ứng của trẻ cũng sẽ nổi trội.

Một trong những tướng trẻ em có tài đó là miệng của bé hay cười thay vì thường xuyên sợ hãi như các đứa trẻ khác. Thực ra nụ cười là cách để con trò chuyện với bạn khi chưa biết nói, bé đang cố gắng giao tiếp với bạn bằng nụ cười của mình.

Con thường bắt chước người lớn và học hỏi nhanh hơn, thích hóng chuyện, thường xuyên đáp lời người lớn bằng nét mặt, vui mừng, tươi tắn.

Điều này cho thấy bé nhanh nhạy hơn những đứa trẻ cùng trang lứa và khi trưởng thành, con rất giỏi thích nghi, biết cách tồn tại trong nhiều môi trường sống khác nhau và điều này có lợi cho cuộc sống của trẻ, tạo cho con cơ hội là người dẫn đầu. Tuy nhiên, dù em bé của bạn có sở hữu những tướng trẻ em có tài cũng đừng vì thế mà chủ quan. Năng lực của bé chỉ là một phần, bố mẹ cũng cần phải giáo dục và hướng dẫn con cái một cách lý trí thì lớn lên chúng mới thành tài được.

Theo Khoevadep