9 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng phú quý, giàu sang

Google News

Các chị em luôn mặc cảm vì ngực lép, đùi to, bụng to...nhưng lại không biết rằng nhờ những bộ phận xấu xí ấy mà tài lộc, phú quý cứ chạy đến ầm ầm.

Nghe câu nói "đợi anh giàu sẽ cưới em", cô gái liền đáp lại thẳng tưng bằng cú "cắm sừng" sau cuối, gã đàn ông vẫn là kẻ phải cúi đầu / Mang lễ đến ăn hỏi nhưng mẹ chồng mỉa mai: "Sinh bằng được cháu trai không thì chọn dâu khác", bố cô dâu đứng dậy đập bàn rồi đáp trả khiến tất cả tái mặt
1. Ngực lép không lo ung thư vú
Mặc dù theo xu hướng gần đây thì "ngực lép mới sang" nhưng hầu hết chị em vẫn ao ước có một đôi gò bông đào căng tràn quyến rũ. Tuy nhiên vùng ngực to lại tạo áp lực cho các dây thần kinh bị kéo căng, khiến chị em thường xuyên bị đau nhức vùng cổ và đầu, hay đau lưng và dễ bị cong vẹo cột sống.Nhờ kích thước "bé nhỏ" của vòng 1 mà phụ nữ ngực lép thường ít mắc chứng bệnh ung thư vú, hoặc nếu có thì dễ phát hiện cũng như kịp thời ngăn chặn.
2. Mũi to chống lại vi khuẩn, không lo cảm cúm
Rất nhiều chị em vì thấy mũi to làm xấu gương mặt mình mà quyết định thẩm mỹ thu gọn cánh mũi mà không biết rằng mình vừa cắt bỏ đi tài lộc, sức khoẻ của mình. Theo các bác sĩ, mũi càng lớn khả năng chống lại vi khuẩn càng mạnh, người mũi to ít khi bị cảm lạnh, cúm hay dị ứng.Chính vì thế mà người mũi to thường rất ít khi ốm đau và luôn dồi dào năng lượng. Vậy nên các chị em đừng vội sửa mũi nhé, đôi khi chỉ vì đẹp mà vô tình phá hủy lớp bảo vệ vững chắc cho cơ thể, nếu không phải là tình huống bức bách thì tốt nhất là "trời cho gì, mình xài nấy".
3. Mông càng to càng ít bị bệnh tim mạch, tiểu đường
Mông là bộ phận nâng đỡ, giúp toàn bộ thân trên của cơ thể đứng thẳng và hoạt động linh hoạt và dễ dàng.Một nghiên cứu tại Oxford (Anh) cho thấy rằng nhiều mỡ ở mông sẽ có lợi hơn cho sức khỏe của phụ nữ. Phần mỡ ở cơ thường ít giải phóng cytokines hơn, tác nhân liên quan đến kháng isullin dẫn đến bệnh tiểu đường. Do đó mà người có kích cỡ vòng 3 lớn thường ít mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch.
4. Đùi to hơn, trái tim khoẻ mạnh hơn
Là phụ nữ, còn gì tổn thương hơn câu nói chê bai "cặp đùi cột đình", nhưng mà mấy ai nhớ rằng phần đùi chắc, khỏe mới có thể hoàn thành tốt chức năng nâng đỡ cơ thể.Nếu cơ đùi ở chân yếu, bạn sẽ gặp phải tình trạng đứng chùng lưng, chùng gối, gây hại cho cột sống và ảnh hưởng đến vóc dáng. Cột sống và bụng cần được giữ thẳng để vừa tạo vóc dáng đẹp vừa phòng bệnh liên quan đến xương, béo bụng… Thêm vào đó, đùi to hơn cũng đồng nghĩa với việc đường kính và mật độ của xương lớn hơn, xương chắc khoẻ làm giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương khi về già.Ngoài ra, phần mỡ bao quanh đùi sẽ phần nào hạn chế lượng mỡ tích tụ ở bụng. Mỡ bụng (mỡ nội tạng) có khả năng sản xuất các cytokine - những hợp chất gây viêm trong cơ thể và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho phụ nữ.
9 bo phan tren co the phu nu cang xau cang phu quy, giau sang
Ảnh minh họa. 
5. Tai to tướng tốt, ít đau ốm, bệnh tật
Y học đã chỉ ra rằng, tai càng lớn thì âm thanh ống tai nhận được càng rõ, do đó nguy cơ lãng tai về già sẽ thấp hơn rất nhiều người tai nhỏ.Tướng tai to là tướng ít ốm đau bệnh tật và có sức khỏe tốt. Vùng tai sẽ phản ánh cho bạn thấy thể trạng cơ thể của bạn rõ nhất. Nếu mắc chứng viêm cấp tính thì màu da tại vị trí tương ứng trên tai sẽ có màu hồng. Nếu là bệnh mãn tính là sẽ có màu trắng hoặc trắng viền đỏ.Đặc biệt người tai to thường thông minh, giàu sang, trường thọ, tài vận vô cùng tốt.
6. Càng nhiều nốt ruồi càng trẻ lâu
Người có càng nhiều nốt ruồi trên cơ thể trông càng trẻ khỏe, cơ bắp rắn chắc, ít nếp nhăn, cứng xương. Đặc biệt với phụ nữ càng nhiều nốt ruồi trông sẽ trẻ hơn ít nhất 7 tuổi so với tuổi thực tế.
7. Bàn chân phẳng ngăn ngừa chấn thương đùi
Nhiều chị em thường tự ti với đôi bàn chân của mình sao phẳng phiu và xấu xí, cực khó khăn mỗi lần đi mua giày dép. Nhưng ít ai biết được bàn chân phẳng giúp cơ thể giảm chấn thương đùi. Theo nghiên cứu thì 20% người có bàn chân lõm có nguy cơ chấn thương cao gấp 6 lần người chân phẳng.
8. Răng cửa to
Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì vậy mà hàm răng với những chiếc răng cửa to thường không được phụ nữ yêu thích vì thẩm mỹ không bắt mắt. Thế nhưng, những người này lại không biết rằng, đây lại là nét quý tướng của những người có vận khí rất tốt.
Những người có hai răng cửa to là người tràn đầy sức sống, đời sống tinh thần luôn phong phú. Trong cuộc sống, họ cũng gặp rất nhiều may mắn, dễ dàng gặt hái được thành công hơn người khác và đường con cái cũng thuận lợi hơn nhiều.
9. Bụng to
Đừng buồn khi thấy da bụng dày và có vẻ ngày càng mũm mĩm vì theo nhân tướng học, đó là một trong những tín hiệu tốt cho thấy bạn sắp gặp vận may về tiền bạc, tài chính.
Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. Những người da bụng không dày nhưng bụng tròn là người có số sống thọ, được hưởng phúc lộc từ con cháu.
Theo nhân tướng học, da bụng mỏng, tướng bụng xẹp lép với dáng người gầy gò xanh xao là những người dễ phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, khó được an nhàn sau này.
Thôi thì "trong cái rủi lại có cái may", tuy một số bộ phận bề ngoài xấu xí nhưng lại tốt cho sức khoẻ. Bởi vậy, dù cơ thể có thế nào vẫn phải yêu thương bản thân mình nha các chị!
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Nguyen Nhung/Khỏe & Đẹp