Bàn tay có dấu hiệu này, chứng tỏ số sướng Trời ban làm gì cũng phát

Google News

Theo nhân tướng học, những người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay là người có số phận may mắn. Cuộc sống của họ giàu sang, phú quý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tính cách người có vết lõm ở dưới đốt ngón tay
Những người sở hữu vết lõm ở dưới đốt ngón tay thường là người hiền hậu, trung thực, thiện lương. Họ thường sinh ra trong một gia đình đầy đủ, hạnh phúc, được bao bọc và cung cấp những điều kiện tuất nhất. Chính nhờ vậy mà khi trưởng thành cuộc sống của họ gặp nhiều thuận lợi hơn so với người khác.
Dù là nam hay nữ nếu có đặc điểm này thì khi còn nhỏ họ được cha mẹ yêu thương, bao bọc, khi lớn lên cũng được mọi người xung quanh giúp đỡ hết mình. Họ được trời phú cho tài năng, ý chí quyết tâm vươn lên.
Vì không chấp nhận một cuộc sống tầm thường nên họ luôn tìm cách để phát triển hơn người. Chỉ cần được cấp trên giao phó thì dù bắt cứ việc gì họ cũng có thể xử lý một cách gọn gàng, cẩn thận.

Ban tay co dau hieu nay, chung to so suong Troi ban lam gi cung phat

Vết lõm dưới đốt ngón tay báo hiệu may mắn, phú quý.

Trên phương diện tài chính, những người có vết lõm dưới đốt ngón tay biết cách quản lý tiền bạc. Họ chi tiêu theo kế hoạch nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên.
Về nhân duyên, vì có khả năng giao tiếp khéo léo, tạo được thiện cảm từ người xung quanh nên họ được nhiều người để ý. Hơn nữa, họ cũng mang số vượng vận quý nhân, dễ được tiền bối ưu ái, rộng đường thăng tiến.
Vận mệnh người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay
Từ khi sinh ra những người này đã được trời phú cho rất nhiều phúc khí. Họ luôn tỏ ra uy lực, chứng tỏ bản thân là người mạnh mẽ, quyết đoán, sáng suốt trong lời nói. Vì vậy mà họ có số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống sung sướng, nhàn hạ, không chịu khổ cực nhiều. Con đường họ đi trải đầy hoa hồng, nhẹ nhàng và ít gặp khó khăn.
Bước vào giai đoạn hậu vận, những người này làm gì cũng gặt hái được thành công. Không những thế họ còn có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Họ là những người sinh ra để tạo ra của cải vật chất. Dù làm việc ở lĩnh vực nào, môi trường nào thì cũng dễ dàng thành công, thu được một khoản lời lớn.
Vết lõm xuất hiện bên tay nào báo hiệu phú quý?
Trước đây khi xem bói tay nhiều người tuân theo quy tắc “nam tả nữ hữu” nghĩa là nam giới xem tay trái, nữ giới xem tay phải. Theo nhân tướng học thì việc xem tay nào còn tùy thuộc vào vấn đề muốn xem.
Ngày nay, khi xem tướng bàn tay người ta cho rằng tay trái thể hiện những điều đã được định sẵn còn tay phải thể hiện những điều trong số mệnh bị thay đổi do những tác động của hoàn cảnh sau này.
Với vết lõm dưới đốt ngón tay thì dù ở bên tay trái hay bên tay phải cũng đều cho thấy chủ nhân là người có cuộc đời hanh thông, phú quý đầy đủ, tài vận phong phú, hầu bao rủng rỉnh.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.  
Theo Khỏe & Đẹp