Cằm phụ thuộc vào vận mệnh của bạn: Cằm chẻ có thuận lợi may mắn?

Google News

Thông qua việc quan sát các loại cằm khác nhau, rất nhiều kinh nghiệm đã được đúc kết, cung cấp tài liệu tham khảo quý giá để mọi người biết.

Hôm nay, thầy phong thủy đã thu thập thông tin liên quan đến cằm, tôi hy vọng bạn sẽ thích nó!
Cằm tròn ngắn
Cằm ngắn và tròn trên khuôn mặt cho thấy loại người này có đầu óc rất minh mẫn, nhưng khả năng thực hành của anh ta hơi kém, vì vậy loại người này sẽ không phải là loại người công việc sau này phát triển, bởi vì họ không có nhiều tính chuyên nghiệp khi đối mặt với công việc.
Cằm tròn
Nếu cằm càng rộng và tròn, chứng tỏ loại người này nhìn chung là người lương thiện, khoan dung, làm việc gì cũng có thể đứng ở góc độ của người khác, tính tình rất dễ gần, nên cùng mọi người hòa thuận, họ thuộc tuýp người không màng danh lợi, nổi tiếng trong cuộc sống, trong tương lai loại người này sẽ sống sung túc, an nhàn tuổi già.
Cằm chẻ
Cam phu thuoc vao van menh cua ban: Cam che co thuan loi may man?
Giữa cằm có một chỗ lõm, còn gọi là "rãnh đẹp", "cằm quả táo", "cằm Omega", tiếng Anh gọi chung là "Cleftchin", trong y học gọi là cằm chẻ. Có được chiếc cằm như vậy quả là một điều may mắn. Nhiều người tin rằng, người sở hữu chiếc cằm có hình dáng này thì tướng mặt chồng vượng phu ích tử, có thể mang lại may mắn và phú quý cho đối phương. Trong những cuốn sách cổ có liên quan đã từng đề cập rằng những người có chiếc cằm như vậy có sức sáng tạo đáng kinh ngạc, chỉ cần có người bồi dưỡng, hướng dẫn và khai phá thì họ sẽ bộc lộ tài năng và đặc điểm của mình.
Cằm ngắn lẹm vào
Cằm ngắn, tính cách lý tưởng, nhưng lại không giỏi thể hiện bản thân, thường thiếu tự tin, dễ vì thiếu tự tin mà đánh mất cơ hội phát triển bản thân, người có cằm ngắn thường dễ thành đạt, người có cằm ngắn trong hôn nhân nhìn chung chung thủy và tận tụy hơn nên hôn nhân của họ cũng đẹp hơn.
Hàm vẹo
Nếu cằm vẹo chứng tỏ tính tình thất thường, yêu người cực đoan, loại người này về sau nhìn chung sẽ gặp vận rủi, làm việc gì cũng khó thành, hôn nhân cũng không hạnh phúc.
Hai cằm
Đàn ông có hai cằm nói chung là người có tâm hồn rộng rãi, đối nhân xử thế không quan tâm đến người khác, trong nhiều trường hợp cũng biết độ lượng với người khác, vận số vượng phát, sau này giàu sang phú quý, có nhiều bất động sản thì sau này họ sẽ sống cuộc sống giàu sang, thứ nhất họ đều là những người cơm ăn áo mặc không lo nghĩ.
Hàm vuông
Cằm tương đối vuông vắn, tính cách thuộc tuýp người có sức chịu đựng hơn người, nhiều khi gặp khó khăn sẽ không lùi bước, tính cách quyết đoán, vì vậy trong cuộc sống sau này nhìn chung họ sẽ có những thành tựu tương đối lớn thuộc về một người là một nhà lãnh đạo.
(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).
Theo Hồ Yên / Thuơng Hiệu và Pháp Luật