Chỉ mặt những con giáp mê tín dị đoan bậc nhất

Google News

Dưới đây là những con giáp mê tín dị đoan, dễ tin người cần phải cảnh giác kẻo bị lôi kéo lúc nào chẳng hay.

Tuổi Tị
Chúng ta đều biết rằng những người tuổi Tị thường khá nhạy cảm, có phần đa nghi, họ không dễ dàng tin tưởng vào người khác. Có lẽ điều này khiến cho con giáp này có thể rơi vào tình trạng trầm cảm, hay lo lắng, sợ hãi những điều chưa xảy ra.
Cùng vì thế nên con giáp này khá mê tín, có niềm tin sâu sắc vào những điều thần bí, những thế lực kì lạ đang tồn tại trên Trái đất này. Khi gặp phải chuyện không may, việc đầu tiên họ nghĩ đến hiếm khi là tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thất bại mà là đi đền chùa miếu mạo để dâng hương khấn Phật, mong Thần Phật rủ lòng thương phù hộ độ trì.
Thêm nữa, con giáp này còn thích đi xem bói, tin vào những điều thầy bói nói hơn cả tin vào bản thân mình nữa. Trước khi đi xem bói nhớ đọc bài viết này nhé. Phải biết rằng vận mệnh của chúng ta nằm chính trong tay mình, bạn cứ u mê như vậy thì sao có thể thành công được. Cũng xin nhắc con giáp này sớm tỉnh ngộ để tìm thấy con đường đi cho mình, đừng để bản thân bị tà đạo lôi kéo làm chuyện trái với luân thường đạo lý.
Tuổi Dậu
Trong mắt người khác, có lẽ tuổi Dậu là con giáp mê tín, hay nghe theo những điều mang tính tâm linh. Kì thực, bản thân họ có niềm tin tôn giáo mãnh liệt, nguyên nhân thường là vì bản mệnh hay cảm thấy thiếu an toàn nên vin vào những tôn giáo tín ngưỡng để có thêm niềm tin cho mình.
Cũng chính vì tín niệm sâu sắc thế nên nhiều người thuộc con giáp này có thể ăn chay trường, thường xuyên đi lễ Phật, thậm chí đi theo con đường tu hành Phật pháp. Có thể điều này trông thì là hành vi mê tín dị đoan nhưng kì thực với tuổi Dậu, đó chỉ là cách để họ có niềm tin vào một thứ gì đó mà thôi. Nhờ có tín ngưỡng tôn giáo mà họ cảm thấy linh hồn mình được giải thoát, cảm thấy nhẹ nhàng sau những gánh nặng cuộc sống, giải tỏa những căng thẳng và phiền não mà cuộc sống mang tới. Tuy nhiên, đây có thể trở thành điểm yếu để những kẻ cuồng tín lợi dụng lôi kéo con giáp này vào những chuyện vô lý, ủng hộ cho dị giáo tà đạo.
Tuổi Tuất
Con giáp này rất thích đi xem bói, tin vào những điều thầy bói nói hơn cả tin vào bản thân mình nữa. Không hề biết rằng vận mệnh của mình nằm chính mình nên cứ u mê khiến cuộc đời vất vả không thành công được. Người này, nếu gặp phải những người truyền đạo chắc chắn sẽ nghe lời răm rắp mà bỏ bê công việc, gia đình mà đi theo.
Chi mat nhung con giap me tin di doan bac nhat
 
Họ sẽ thấy nhờ có tín ngưỡng tôn giáo mà linh hồn mình được giải thoát, cảm thấy nhẹ nhàng sau những gánh nặng cuộc sống, giải tỏa những căng thẳng và phiền não mà cuộc sống mang tới. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là những chuyện vô lý.
Tuổi Mão
Những người tuổi Mão luôn rất tò mò về những điều huyền bí, những điều mà ngay cả khoa học cũng không thể lý giải được. Với những thứ thuộc về thần học, con giáp này vừa sợ lại vừa thích, càng tìm hiểu lại càng ham. Nếu gặp cuốn sách nào nói về những điều kì bí thì chắc chắn sẽ rút tiền ra mua ngay.
* Bài viết chỉ mang tính tham khảo
Theo KhoevaDep