Có đường chỉ tay tâm đạo này, nhân duyên mĩ mãn, tài lộc đầy nhà

Google News

Xem chi tiết đường chỉ tay tâm đạo của phụ nữ để biết rõ tình duyên như thế nào, phụ nữ sẽ có đời sống hôn nhân tương ứng ra sao trong bài viết dưới đây:

1. Tổng quan về đường tâm đạo và đường chính đạo
Đường trí đạo
Đường trí đạo hay còn gọi là trí tuệ, thường nằm giữa lòng bàn tay, giáp với đường sinh đạo. Đường chỉ tay này sẽ thể hiện chiều sâu rộng của trí thông minh, khả năng tư duy sáng tạo và công danh, sự nghiệp của con người.
Đường trí đạo to, sâu, rõ nét chứng tỏ bạn là người có tâm tính ổn định, trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt và rất quyết đoán. Trước khi làm việc gì, bạn đều suy nghĩ thấu đáo trước khi ra quyết định, rất có tố chất của một người lãnh đạo.
Đường trí đạo thẳng và đậm, bạn là người thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Nếu đường trí đạo rộng và cạn chứng tỏ người đó có vốn hiểu biết nông cạn, thiếu quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.
Đường trí đạo hướng lên, bạn là người sống lạc quan, tích cực, có thể chuyển nguy thành an. Ngược lại, nếu hướng xuống, bạn sống bi quan, tiêu cực, mỗi khi gặp khó khăn dễ nản lòng nhụt chí.
Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, bạn là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn, từ đó có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
Đường tâm đạo
Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình duyên, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Đường chỉ tay này thường thể hiện các mối tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa.
Nếu đường tâm đạo đậm nét, không có các đường chẻ nhánh và kéo dài hết lòng bàn tay, chứng tỏ bạn là người điềm đạm, ngay thẳng, thật thà. Từ đó, bạn rất được nhiều người yêu mến, thường gặp suôn sẻ, hạnh phúc trong tình duyên cũng như sự nghiệp.
Đường tâm đạo dài và mảnh, bạn là người khá yếu đuối, lụy tình. Khi đã yêu ai, bạn sẽ dành cả trái tim cho người đó và sẵn sàng làm mọi chuyện vì người mình yêu. Vì vậy, khi bị phản bội, bạn dễ rơi vào “vực thẳm” của tình ái.
2. Xem chi tiết đường tâm đạo trên tay phụ nữ
Ba nhánh đường Tâm đạo dài bằng nhau
Chủ nhân của bàn tay này theo tử vi phong thủy dự đoán là người tốt bụng, có trái tim nhân hậu. Phối hợp với dung mạo đoan trang, giọng nói nhẹ nhàng, da mặt nhuận hồng, đôi môi đỏ và dày vừa phải, đây là dung mạo của người vợ vượng phu ích tử, sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người phối ngẫu.
Thường nữ giới có đường chỉ tay kiêu này, khoảng 27 tuổi lên xe hoa là hợp lý. Nếu lấy được chồng như ý, sinh con ngay sau khi lập gia đình, nhiều khả năng họ sẽ dễ sinh gái đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn, tài lộc sẽ càng dư dả.
Người nam giới nào gặp được một nửa của mình sở hữu bàn tay này, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ, tiến tới hôn nhân càng sớm càng tốt. Dù có phong ba bão táp hay khó khăn vất vả như thế nào, cô ấy vẫn luôn ở bên sẻ chia với chồng.
Cuối đường tâm đạo chia thành 2 nhánh giao nhau
Phụ nữ có đường chỉ tay dạng này, trong cuộc sống tử vi phong thủy nhận thấy rằng, họ khá may mắn và vui vẻ. Kết hôn sớm hay muộn không ảnh hưởng tới chất lượng và hạnh phúc hôn nhân.
Co duong chi tay tam dao nay, nhan duyen mi man, tai loc day nha
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ có đường chỉ tay dạng này, kết hôn sớm hay muộn không ảnh hưởng tới chất lượng và hạnh phúc hôn nhân.
Họ khá kiên định và chung thủy trong tình yêu, nếu người chồng giỏi làm ăn, dự đoán ngoài 40 tuổi gia đình sẽ dư dả tài lộc. Ngược lại, nếu không chọn được chồng có chí kinh doanh, phụ nữ có đường chỉ tay dạng này cũng có thể mưu trí, tài ba, chèo lái cả gia đình. Nhiều khả năng, khi ấy họ sẽ là nữ cường nhân và gây dựng được cơ đồ khi ngoài 50 tuổi, bù lại, người chồng sẽ biết chăm lo cho con cái, hạnh phúc gia đình luôn ấm êm.
Nhánh chính đường tâm đạo đậm và dài nhất
Tử vi phong thủy dựa trên thực tế có tổng kết như sau: Phụ nữ có bàn tay với nhánh chính đường tâm đạo đậm và dài nhất thuộc tuýp đào hoa đa tình. Nếu không biết kiểm soát và khống chế cảm xúc, họ dễ có rơi vào tình trạng tình tay ba.
Tử vi phong thủy dự đoán ngoài 30 người nữ có đường chỉ tay tình duyên dạng này mới tìm được chân ái, tuy có con muộn nhưng sẽ dễ sinh quý tử.
Vì nhiều lý do khách quan hoặc do tiêu chuẩn chọn bạn đời khá cao, họ sẽ chỉ hạnh phúc khi kết hôn muộn. Dự đoán ngoài 30 người nữ có đường chỉ tay tình duyên dạng này mới tìm được chân ái, tuy có con muộn nhưng sẽ dễ sinh quý tử nếu cải sửa tâm tính, biết chăm lo vun vén cho gia đình.
* Thông tin mang tính chất tham khảo.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp