Cổ nhân dạy Tâm sinh tướng: Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng phúc hậu

Google News

Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này vượng phu ích tử, cả đời sống trong nhung lụa, hưởng giàu sang phú quý.

Người phụ nữ khuôn mặt tròn 

Một người phụ nữ nếu có mặt tròn, đầy đặn, các bộ phân trên ngũ quan cân đối, da hồng hào, xương hàm tròn trịa, trán cũng tròn thường rất may mắn trong cuộc sống. Trong tính cách của những người phụ nữ sở hữu khuôn mặt tròn có tính cách hoạt bát, dễ gần, luôn mang đến cho người khác cảm giác đáng yêu, trong sáng. Thái độ lạc quan, tự tin khi đối mặt với khó khăn chính là điều đáng ngưỡng mộ từ những người này. Với quan hệ xã giao tốt, khả năng ăn nói đi vào lòng người, đây là tướng phụ nữ phúc hậu đáng để lấy làm vợ.

Những người này thường rất hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con. Trong cuộc sống họ có cách cư xử khéo léo, luôn biết làm thế nào để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Phần lớn, những phụ nữ có khuôn mặt tròn thì suy nghĩ thấu đáo, biết cảm thông, giúp đỡ người khác trong lúc khó khăn hoạn nạn. Họ là người rộng rãi và phòng khoáng, được rất nhiều người yêu mến.

Co nhan day Tam sinh tuong: Phu nu so huu 4 net tuong phuc hau

Lông mày thanh tú cách xa nhau

Trong tính cách những người phụ nữ có tướng mày này yêu thương gia đình và thích sống đoàn thể, tính tình bao dung, vui vẻ, độ lượng. Họ thường suy nghĩ sâu sắc trước khi làm bất cứ điều gì. Ngoài ra họ cũng rất biết ứng xử, biết phân biệt phải trái, có khả năng giao tiếp tốt, điều hòa các mối quan hệ. Nhìn chung phụ nữ này sẽ có hôn nhân viên mãn, nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người xung quanh.

Người phụ nữ mắt to ánh nhìn thanh tịnh

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng mắt to, ánh mắt thanh tịnh là người có nhiều phúc khí, vượng phu ích tử. Trong tính cách những người này thường có tấm lòng bao dung nhân ái với người xung quanh.

Đồng thời, những người mẫu người này biết lễ nghi phép tắc, khiêm tốn, bao dung, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu ai đó lấy được người vợ như vậy, bạn thật sự là người hạnh phúc.

Co nhan day Tam sinh tuong: Phu nu so huu 4 net tuong phuc hau-Hinh-2

Phụ nữ có vành tai dày và lớn, dái tai dày

Trong tính cách đây là kiểu người phụ nữ khoan dung hiền hậu, luôn yêu thương và quan tâm chồng con hết mực. Hầu hết những người có nét tướng này đều có cuộc sống tốt đẹp đạo. Vận quý nhân theo bám nên làm gì cũng thuận khi gặp tình cảnh khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ, gặp dữ hóa lành. Do đó, phúc báo cũng ngày càng gia tăng, càng hậu vận càng tốt đẹp. Đối với bạn bè người thân, chồng con thì họ luôn biết cách quan tâm, chia sẻ, tạo cho mọi người cảm giác ấm áp, gần gũi, thân thiện.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep