Có nốt ruồi ở 5 chỗ này là “hố vàng hút lộc”, tử vi đỏ chót

Google News

Theo nhân tướng học nhận định, đây chính là những vị trí nốt ruồi dự báo thần Tài luôn đi cạnh, người nào có một cái cũng may mắn trọn đời.

Nốt ruồi may mắn ở đầu mũi
Xem tướng mặt thì mũi được cho là Tài vận cung, mũi càng lớn thì tài lộc càng dồi dào, thu nhập càng nhiều, mũi càng đầy đặn thì của cải tích lũy được càng nhiều.
Nếu trên mũi bạn bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi thì đó là điềm báo bạn sắp có thu hoạch nho nhỏ về tiền bạc, tuy nhiên nữ mệnh nên chú ý bởi vận thế của chồng bạn không được tốt, bạn sẽ gặp nhiều chuyện phải lo lắng cho đối phương.
Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai
Co not ruoi o 5 cho nay la “ho vang hut loc”, tu vi do chot
 
Bạn có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.
Nốt ruồi trên đỉnh đầu
Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.
Nốt ruồi ở cằm
Nốt ruồi ở vị trí cằm và xung quanh cằm tượng trưng cho điền trạch, nô bộc nên là nốt ruồi may mắn, khi về già bạn sẽ có rất nhiều bất động sản, có cuộc sống sung túc giàu sang.
Nốt ruồi ở đuôi lông mày
Nếu ở đuôi lông mày có nốt ruồi tốt thì đường nhân duyên của bạn rất tốt, bạn là người quảng giao và có tài kinh doanh buôn bán. Còn không may là nốt ruồi xấu thì đó là điềm báo trong số anh chị em họ của bạn có một người gặp phải bất hạnh hoặc bản thân bạn bị tai nạn tay chân, vướng vào chuyện tình cảm tay ba. Mọi sự diễn ra vào năm bạn 33, 34 tuổi, hãy nhớ kĩ và cẩn trọng.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khoevadep