Cuối năm 2021: 3 con giáp sao Hồng Loan chiếu mệnh, nhân duyên nở rộ

Google News

Chuyện tình cảm đang dần trở nên tốt đẹp với 3 con giáp này, nhất là khi bạn được Hồng Loan, Thiên Hỉ chiếu mệnh.

Tuổi Dần

Cuối năm nay Dần sẽ gặp được Hồng Loan. Đây là một trong những ngôi sao may mắn đại diện cho vận đào hoa tốt. Chính vì vậy mà trong thời gian tới đây Dần sẽ thấy các cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái tăng mạnh. Và Dần cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm.

Nếu đang độc thân, bạn có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình. Còn đối với những người tuổi Dần đang yêu thì cuối năm nay là thời điểm thích hợp để bạn kết hôn. Còn nếu như người tuổi Dần đã có gia đình thì bạn và người ấy đang ở trong một quan hệ hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

Nhân duyên tốt cũng tạo điều kiện cho công việc của Dần ổn định. Bạn có nhiều cơ hội kiếm được nhiều tiền. Nếu làm trong công việc buôn bán hoặc lao động nước ngoài thì sẽ có cả tình lẫn tiền.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân cũng được tử vi dự báo là có vận đào hoa vào cuối năm nay. Còn giáp này gặp sao Thiên Hỉ, tuy không có vận đào hoa mạnh mẽ như Hồng Loan nhưng những cơ hội tuyệt vời trong chuyện tình cảm cũng không hề ít.

Cuoi nam 2021: 3 con giap sao Hong Loan chieu menh, nhan duyen no ro

Dù là nam hay nữ thì người tuổi Thân cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác phái. Nhờ vậy mà nhân duyên vượng phát. Bạn sẽ có cơ hội làm quen và gặp gỡ nhiều người. Đối với những người tuổi Thân chưa lập gia đình, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian này.

Với người tuổi Thân đã có gia đình thì đây là khoảng thời gian hạnh phúc đối với bạn.

Tuổi Tỵ

Nhờ Tam Hợp sinh tình nên cuối năm 2021 này người tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình duyên. Nếu còn độc thân, Tỵ vượng đào hoa nên có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết thân với đối tượng như ý. Giữa hai người sẽ nhanh chóng nảy nở tình yêu.

Nếu đang yêu, Tỵ sẽ cảm nhận được tình yêu của mình đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, Thiên Khốc và Bạch Hổ hung tinh đôi khi lại khiến tâm tư bản mệnh biến đổi thất thường.

Điều mà Tỵ cần làm lúc này là kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Bạn không nên để cái tôi của mình quá cao bởi điều này khiến đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, khó mà tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep