Đàn ông sinh vào thời gian nào dễ trở thành quan chức hơn?

Google News

Việc một người có thể là quan chức hay không liên quan đến nhiều yếu tố.

Chúng ta đều biết rằng số mệnh của một người là do tính cách trời sinh quyết định, ngay từ khi sinh ra đã có thể xem một người có cuộc đời làm quan hay không.

Vậy những người sinh vào những giờ, ngày nào của lịch Dương dễ được bổ nhiệm quan chức. Hãy cùng chúng tôi xem qua nội dung dưới đây nhé!

Những người đàn ông sinh ra ở những giờ sau có nhiều khả năng trở thành quan chức nhất:

1. Giờ sinh (03: 00 - 05: 00)

Người sinh vào giờ này là giờ Ngọ, do đó người sinh vào giờ này thì cầm tinh con hổ, thuộc ngũ hành vô cùng lớn. Vì vậy, hầu hết các ngành nghề đều liên quan đến quân đội, công an, cạnh tranh khốc liệt, nam nữ sinh giờ này sẽ có địa vị lãnh đạo ở nơi làm việc và thuộc tuýp lãnh đạo.

2. Giờ sinh (07: 00 - 09: 00)

Mệnh chủ sinh vào giờ này ám chỉ sinh trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ. Do mặt trời trong khoảng thời gian này rất vượng nên sẽ rất mạnh, nhưng không nóng, vì vậy những người sinh vào giờ này sẽ có số mệnh vượng phát, không vất vả xoay vần, đây là điều may mắn cho con người. Vì người mệnh này về cơ bản là những người rất hoạt bát, hiểu chuyện, cởi mở, gặp may mắn làm quan, gặp quý nhân nên đạt được điều mình mong muốn.

3. Giờ sinh (09: 00 - 11: 00)

Đàn ông và phụ nữ sinh vào giờ này trong ngày đều thuộc tiết sáng, giờ này là giờ rắn, thuộc hỏa trong số học, là loài động vật nhạy bén và có tư duy năng động, mặc dù mùa đông chúng ngủ đông. Tuy nhiên, nếu có con hổ hoặc con thỏ tấn công sẽ rất hăng hái và năng động phản công, bất kể vào mùa thu đông hay xuân hạ. Những người sinh vào mùa xuân và mùa hạ nói riêng sẽ làm nghề phóng viên, quân cảnh, người bán hàng, buôn bán và các phương tiện khác để kiếm được của cải lớn trong đời, vì vậy họ sẽ tương đối giàu có cả đời.

4. Giờ sinh (23: 00 - 01: 00)

Những người sinh vào thời gian từ 23 giờ đến 1 giờ. Số mệnh sinh vào khoảng thời gian này là thiên mệnh, trời sinh vượng phu ích tử, số mệnh vượng phu ích tử, rất có tài, rất thông minh, phú quý, cung tơ lụa các đời, sẽ thu hút được của cải, vì vậy cuộc sống của chủ tử được thịnh vượng. Không có đường lùi, không có ngã rẽ lớn, người có số mệnh này dù đang học hay đi làm đều không bị cản trở, khi lớn lên sẽ có thể thành tài, tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Dan ong sinh vao thoi gian nao de tro thanh quan chuc hon?

Những người sinh vào những ngày này của lịch Dương được bổ nhiệm các quan chức:

1. Ngày 18 và 30 dương lịch

Những người sinh vào ngày 18 và 30 Dương lịch bẩm sinh mang tính cách mệnh hỏa, không chỉ có chỉ số thông minh cao mà còn có tri thức, rất dũng cảm và hành động. Những người như vậy thường là lực lượng tiên phong trong tập thể, địa vị không ai thay thế được, được kỳ vọng sẽ đảm nhận các vị trí lãnh đạo, quản lý nhân sự khi còn trẻ. Và sau khi bước vào tuổi trung niên, anh ta lại càng có năng lực và có mạng lưới quan hệ rộng rãi, cuối cùng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

2. Ngày 1 và 11 dương lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 1 và tháng 11 dương lịch trời sinh được sao sáng sủa, được ông trời chăm sóc chu đáo. Họ chưa bao giờ gặp khó khăn về tài chính, hoặc họ sinh ra trong gia đình giàu có và được gia đình yêu thương, hoặc họ có trí tuệ xuất sắc để tạo ra của cải cho riêng mình. Họ có chồng vượng phu ích tử, nhất định sẽ giàu sang phú quý, gia đạo hanh thông.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội