Đặt thứ này dưới đáy bát hương giúp hút lộc, xua đuổi vận xui

Google News

Trong phong thủy khi bạn đặt thứ này trong bát hương giúp hút tài lộc vào nhà phát tài nhanh chóng.

Dùng tro hay dùng cát để cho vào bát hương?
Khi bạn bốc bát hương nên dùng tro để giúp nhẹ bát hương, nếu bạn sử dụng cát đông cứng và khó cắm hương. Ngoài ra, xét về phong thủy thì việc dùng tro nếp hoặc tro rơm là tốt nhất.
Bởi tro bếp thường giúp cho gia chủ loại bỏ được vận khí xui ra khỏi nhà, hút sạch không khí ô nhiễm và giúp để ban tẩy uế. Còn hiện nay, loại tro này được bán ngay tại các cửa hàng mã.
Dat thu nay duoi day bat huong giup hut loc, xua duoi van xui
Ảnh minh họa. 
Bát hương với 7 món thất bảo
Một trong những cách giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà là khi bốc bát hương, các thầy cúng thường cho vào bộ cốt gồm: thiết vàng, thiết bạc, thạch anh, ngọc, mã mão, xà cừ, san hô đỏ để bát hương có trường năng lượng, linh khí, giúp con cháu có sức khỏe, làm ăn phát tài, phát lộc mang tới nhiều sự may mắn cho chủ nhà. Nếu không có đủ những thứ trên thì ít nhất cũng có được ba thứ là vàng, bạc, ngọc.
Theo các chuyên gia phong thủy thì đá thạch anh có trường năng lượng cao nhất trong các loại đá, đem lại may mắn sức khỏe và tránh tà khí, chống phóng xạ. Ngọc may mắn, phú quý cho mọi người. Mã não chính là biểu tượng giúp sức khỏe, hưng thịnh, trường thọ… 
Bạn nên để các chữ này được bọc bởi 1 tờ giấy tráng kim dùng bút đỏ đã được làm phép chú bút, chú giấy, chú mực ghi một số chữ. Ngoài ra, bạn không nên bỏ vào bất hương các loại bùa trú, trừ tà ma bởi nó hoàn toàn không phù hợp đặt dưới bát hương.
*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp