Đặt tủ lạnh đúng cung thần tài, ngồi rung đùi hưởng lộc về

Google News

Tủ lạnh là kho lương thực thể hiện sự giàu có của mỗi gia đình, đặt tủ lạnh đúng phong thủy gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, tiền bạc vào nhà như thác lũ.

Không đặt tủ lạnh đối diện với cửa
Nói vậy bởi điều này có thể khiến tài lộc của gia chủ không ổn định, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ thất bát. Trong tủ lạnh có thể để nước, bia, nước đá để sự nghiệp được thăng tiến và tài vận hanh thông.
Nên đặt tủ lạnh ở nhà bếp
Tủ lạnh thuộc hành Kim, còn bếp thuộc hành Hỏa, nơi vượng Hỏa thì cần có sự xuất hiện của Kim để cân bằng. Bởi vì Hỏa khắc Kim nên sẽ tiết chế được tính Hỏa ở không gian này. Chính vì thế, đặt tủ lạnh ở trong nhà bếp là tốt nhất.
Dat tu lanh dung cung than tai, ngoi rung dui huong loc ve
Ảnh minh họa. 
Không kê tủ lạnh sát hoặc đối diện bếp nấu
Không kê tủ lạnh đối diện hoặc gần bếp vì khí nóng từ bếp và hơi lạnh từ tủ lạnh xung khắc với nhau sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, nó còn có thể khiến những người trong không hòa thuận
Tủ lạnh không nên bị bỏ trống
Tủ lạnh không có thực phẩm, nước uống gì đặt bên trong nghĩa là tình hình kinh tế hiện tại trong gia đình không khả quan, kinh tế xuống dốc, gặp nhiều khó khăn.
Không đặt đồ vật trên nóc tủ lạnh
Ta thường thấy có người nhằm để tiết kiệm không gian, nên đã đặt lò vi sóng, lò nướng hay máy xay sinh tố lên nóc tủ lạnh. Chưa nói về góc độ phong thủy, thì về khoa học, sóng điện từ do các thiết bị điện này phát ra đã ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Thường xuyên lau dọn tủ lạnh
Không khó để nhận ra tủ lạnh có mỗi liên hệ mật thiết với tài vận của gia chủ, vì thế bạn cần phải thường xuyên lau chùi, làm sạch tủ lạnh để có thể đảm bảo vận khí, tài lộc sinh sôi, nảy nở, từ đó đem đến nguồn vượng khí tới cho cả gia đình.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp