Đầu tháng 7 cô hồn: 3 tuổi đen hết cỡ, 1 tuổi thần Tài chở che

Google News

Tử vi tháng 7 âm lịch dự báo: Có 3 con giáp đen đủi đủ đường, cẩn thận làm 1 mất 2. Ngoài ra, có 1 con giáp có vận trình tài lộc cực tốt. Cùng xem chi tiết ngay dưới đây.

Người tuổi Dậu sinh vào tháng 4 âm lịch

Tuổi Dậu là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người.

Đặc biệt những ai tuổi Dậu mà sinh vào tháng 4 âm lịch càng dễ gặp nhiều điều đen đủi trong tháng cô hồn. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Mặc dù kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay, xui xẻo từ đó mà ra.

Người tuổi Dần sinh vào tháng 10 âm lịch

Người tuổi Dần là 1 trong 3 con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn, nhất là những ai sinh vào tháng 10 âm lịch càng là đối tượng cần cẩn trọng trong khoảng thời gian này. Nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe.

Dau thang 7 co hon: 3 tuoi den het co, 1 tuoi than Tai cho che

Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, đó là dấu hiệu của bệnh tật sắp đến. Nên hạn chế thức đêm, ôm đồm công việc dẫn đến căng thẳng, quá tải vì áp lực.

Người tuổi Tị sinh vào tháng 8 âm lịch

Cần tìm thời gian để thả lỏng tinh thần, thoải mái về thể chất. Cũng có thể mang theo mình vòng tay có hình Địa Tạng Bồ Tát để xua tan vận hung đeo bám.

Người cầm tinh con Rắn hay những người sinh vào tháng 8 lịch âm trong tháng cô hồn cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, bởi đây là thời điểm mà bạn có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, tai nạn hoặc bị thương tật, chảy máu, ứng với họa huyết quang. Những tai họa này khiến cho bạn thất thoát tiền của, tài lộc tổn hao.

Tốt nhất với những chuyện mình chưa quen thuộc thì chớ nên cố ý động vào kẻo mang họa vào thân, cũng nên tránh xa những nơi nhiều tà ma nhất trong tháng cô hồn. Chuyện tình cảm cũng dễ bị đào hoa dữ đeo bám, không phân biệt được đúng sai tốt xấu.

Ngoài việc chú tâm cẩn trọng giữ gìn sức khỏe, tỉnh táo trong chuyện tình cảm thì người tuổi Tị, đặc biệt là những người sinh vào tháng 8 âm lịch cũng có thể đeo thêm đá mặt trăng phong thủy để cầu bình an.

Con giáp may mắn vươn lên nhận lộc

Tháng này, Tý Thân tạo thành cục diện “Bán Hợp”, đồng thời lại có “Ấn Tinh” soi chiếu nên người tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ trong mọi mặt của cuộc sống. Do được sự giúp sức của quý nhân, nên công việc làm một thu ba, sự nghiệp thăng hoa.

Dau thang 7 co hon: 3 tuoi den het co, 1 tuoi than Tai cho che-Hinh-2

Tài vận trong tháng này của người tuổi Tý cũng hết sức hưng phát, quý nhân là bạn bè sẽ mang lại những cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh mang lại những khoản lợi nhuận khổng lồ. Con giáp này sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương và tìm được ý một nửa đích thực của cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc/Sài Gòn thể thao