Đừng tẩy nốt ruồi ở 4 vị trí này trên mặt kẻo mất lộc

Google News

Người sở hữu một trong những nốt ruồi này được xem là có mệnh tốt.

 Nốt ruồi trên lông mày
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên lông mày là một dấu hiệu tốt lành. Nó tượng trưng cho may mắn, giàu có và tuổi thọ. Người sở hữu nốt ruồi này có tính cách nghiêm túc, sống có trách nhiệm, tốt bụng, giỏi kinh doanh.
Nốt ruồi trên đầu mũi
Nếu nốt ruồi xuất hiện ở trên mũi nghĩa là người đó có lộc từ mọi phía. Người có cánh mũi đầy đặn và chóp mũi dày và nốt ruồi hiện lên rõ ràng cho thấy sự may mắn và giàu có hiện diện trong cuộc sống của họ. Nốt ruồi đen cho thấy phú quý sẽ đến trong tương lai gần.
Nếu nốt ruồi xuất hiện ở cánh mũi trái thì nó mang ý nghĩa cát tường, chiều tài dẫn lộc. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở cánh mũi phải thì nó đại diện cho việc hao tài tán lộc, có thể suy nghĩ đến việc xóa bỏ.
Dung tay not ruoi o 4 vi tri nay tren mat keo mat loc

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở vùng cằm có cơ hội sở hữu nhiều đất đai, bất động sản.

Ngoài ra, nốt ruồi ở cằm còn đại diện cho cung Nô bộc, là người luôn có quý nhân theo sát. Bạn bè xung quanh cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ nên người này ít khi gặp khó khăn.

Nốt ruồi trên má

Nốt ruồi xuất hiện trên má được coi là vị trí đẹp. Những người này có tính cách kiêu hãnh, mạnh mẽ, phóng khoáng, quyết đoán trong công việc và giỏi đàm phán. Người này phù hợp với công việc kinh doanh, buôn bán. Sau 35 tuổi sự nghiệp sẽ thành công rực rỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyen/ Khoevadep