Giường ngủ kê theo 4 cách này bảo sao vợ chồng lục đục

Google News

Các cách kê giường dưới đây sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tài lộc và cuộc sống của gia đình.

Đầu giường chiếu thẳng/kê sát nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, chứa nhiều xú uế không tốt cho sức khỏe con người. Do đó, không nên để nhà vệ sinh chiếu thẳng vào phòng ngủ hoặc kê đầu giường kề sát vào nhà vệ sinh. Dù nhà vệ sinh của bạn có sạch sẽ đến đâu cũng không thể tránh khỏi việc mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến nơi nghỉ ngơi.

Giường ngủ đối diện gương

Gương có tác dụng phản xạ lại sát khí, không cho chúng vào nhà. Kê giường ngủ đối diện dương sẽ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, không ngủ sâu giấc, hay gặp ác mộng... bóng đè.

Ngoài ra, kê giường đối diện gương cũng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của các cặp vợ chồng, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại hôn nhân. Bạn có thể để gương ở hai bên đầu giường nhưng tốt nhất là nên hạn chế đặt gương trong phòng ngủ.

Giuong ngu ke theo 4 cach nay bao sao vo chong luc duc

Đầu giường kê sát vào cửa sổ

Một số người cho rằng, giường kê gần cửa sổ sẽ tạo ra sự thoáng đáng, giúp ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, đầu giường kê sát cửa sổ sẽ khiến chúng ta khó ngủ hơn do tiếng ồn, ánh sáng và nhiều yếu tố khác ở bên noài làm ảnh hưởng. Từ đó khiến sức khỏe giảm sút, tâm tính khó chịu.

Giường kê sát cửa sổ (đặc biệt là cửa kính) sẽ không có điểm tựa vững chắc, khiến vận trình bất định, làm việc không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Bên cạnh đó, hiện nay các nhà đều được làm san sát nhau nên việc kê giường cạnh cửa sổ sẽ không đảm bảo được tính riêng tư, làm ảnh hưởng đến vận trình tình cảm, khiến vợ chồng dễ mâu thuẫn.

Đầu giường chiếu thẳng ra cửa phòng

Cửa phòng không nên chiếu thẳng vào đầu giường. Ở vị trí này, gia chủ có thể gặp hung khí vận xung, gây mất ngủ, làm sa sút trí tuệ. Tốt nhất nên kê giường lệch sang chỗ khác.

Nếu không thể di chuyển giường, gia chủ có thể đặt một tấm bình phong để ngăn cách đầu giường và cửa phòng để tạo cảm giác riêng tư, yên tâm hơn khi ngủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep