Hé lộ lý do trùm phát xít Hitler không bao giờ sex với vợ

Google News

Luôn có những thông tin về đời sống tình dục quái dị của trùm phát xít Hitler, nhưng một nghiên cứu mới công bố cho thấy sự thật về mối quan hệ tình dục giữa Hitler và vợ vô cùng gây sốc.

Từ năm 1932 quan hệ giữa Eva Braun và Hitler, người mà lớn hơn bà 23 tuổi, càng ngày càng sâu đậm.
Hitler chưa bao giờ quan hệ tình dục với vợ Eva Braun vì bà này bị bệnh âm đạo hiếm gặp, theo bằng chứng mới gây sốc.
Giáo sư Thomas Lundmark, người đã hoàn thành tiểu sử có thẩm quyền về cuộc đời Braun, cho biết cô có khả năng mắc phải hội chứng Mayer-Rokitansky-Küster-Hauser (MRKH).
He lo ly do trum phat xit Hitler khong bao gio sex voi vo
Braun giục Hitler chính thức làm đám cưới nhưng lần nào ông cũng từ chối.
Tình trạng hiếm gặp xảy ra khi thai nhi không phát triển đầy đủ hệ thống sinh sản, khiến chúng có ít hoặc không có tử cung và ống âm đạo có thể ngắn, hẹp hoặc thiếu hoàn toàn.
Những người bị MRKH không được điều trị nói rằng nó làm cho đau đớn về tình dục và nhiều người tìm đến sự can thiệp của phẫu thuật - bao gồm cả Eva Braun.
Trong một chuyến đi đến Rome, Eva Braun đã thú nhận với dịch giả của mình, nhà ngoại giao Đức Quốc xã, ông Eugen Dollmann, rằng bà không có sự thân mật về thể xác với Hitler.
Theo hồi ký của Dollmann, bà Eva nói: “Nhiệm vụ, nhiệm vụ, nhiệm vụ là tất cả những gì anh ta biết. Nhiều lần cùng nhau ngắm bình minh, anh ta đã thú nhận với tôi rằng anh chỉ có thể yêu nước Đức và tình dục là thứ làm vấy bẩn nhiệm vụ của anh ta”.
Theo quan điểm của giáo sư Lundmark, không có lý do gì để nghi ngờ lời chứng của Dollmann, - đặc biệt là vì nó tạo nên một câu chuyện ít mặn mà hơn.
Giáo sư cũng trích dẫn lời của bác sĩ riêng của Hitler, Tiến sĩ Karl Brandt, và hai thư ký của ông, Gertraud Junge và Christa Schroeder, người đã bác bỏ mọi ý kiến cho rằng Hitler có mối quan hệ tình dục với Braun.
Người chăm sóc Berghof, Herbert Döhring, nói rằng: “Không có bằng chứng. Chúng tôi - vợ tôi - không thể tìm thấy bất cứ điều gì cả, các hầu gái cũng không thể, thậm chí không ai có thể tìm thấy bất cứ điều gì.
Vợ tôi luôn tò mò - cô ấy sẽ kiểm tra đồ giặt khi Hitler rời đi. Không có gì, không có gì, không có gì.
Ngay cả bản thân Hitler, trong di chúc cuối cùng của ông ta, cũng cho thấy một mối quan hệ rõ ràng với Braun cho nhiều năm tình bạn chung thủy.
Giáo sư Thomas cho biết Hitler đã sử dụng Eva như một lá chắn để bao biện trước những suy đoán về cuộc sống cá nhân của mình.
Giáo sư kết luận: “Eva thực sự sống cho Hitler và ông ta đã sử dụng bà ấy cho mục đích của mình”. Hitler và Eva kết hôn trong hầm trú ẩn của Reichstag năm 1945, ngay trước khi họ tự sát.
Từ 1932 quan hệ giữa Braun và Hitler, người mà lớn hơn bà 23 tuổi, càng ngày càng sâu đậm.
Hitler ép Braun không được công khai mối quan hệ của họ đồng thời ra lệnh tướng tá thân cận không được hé môi về chuyện Eva Braun. Việc này được thực hiện tốt đến độ chỉ khi chiến tranh sắp kết thúc người ta mới biết quan hệ tình cảm giữa hai người. Thậm chí, bố mẹ Braun cũng chẳng hay biết.
Việc này làm Braun khó chịu. Thần kinh luôn căng thẳng và cho đến một hôm, bà tự tử bằng súng nhưng không thành vào tháng 8.1932 và tháng 5.1935. Sau lần tự tử thứ hai của Eva, Hiler đã đưa bà tới sống tại một ngôi nhà gần căn hộ của mình và sau đó là tới dinh thự Berghof ở Berchtesgaden. Eva Braun đã sống một cuộc đời hoàn toàn bị cô lập tại khu nhà nghỉ trên núi Alps của Hitler và sau đó là tại Berlin.
Giáo sư Lundmark đã viết cuốn sách Eva Braun: Her Life and Times: 1912-1945.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt