Hình chữ thập trong đường chỉ tay được ví như “mắt trời” hiếm thấy

Google News

Người có đường chỉ này trong lòng bàn tay có phải là người vượng phát? Hãy xem bạn có được như vậy không.

Người có đường vân chéo bên dưới ngón đeo nhẫn cho thấy họ là người dễ giàu có nhờ sự giúp đỡ của người khác phái. Những người có đường vân chéo dưới ngón trỏ cho thấy họ có thể được vợ / chồng, bạn bè, cấp dưới hoặc anh chị em giúp đỡ trong sự nghiệp, về mặt tình cảm họ được êm ấm, hạnh phúc. Người có đường vân chéo dưới ngón giữa cho thấy người có tài rộng rãi, văn võ song toàn, khả năng thích ứng cao.

Hinh chu thap trong duong chi tay duoc vi nhu “mat troi” hiem thay

Sự xuất hiện của hình chữ thập trên đường tình cảm đồng nghĩa với việc hôn nhân không suôn sẻ, thậm chí nó còn là đòn giáng mạnh vào tình cảm. Chữ thập trên đường tình cảm càng lớn thì tình cảm vợ chồng càng xấu, thậm chí là chia ly. Những người có đường chéo dưới ngón tay út thường chú ý đến vẻ bề ngoài hơn và dễ đánh giá mọi người bằng vẻ bề ngoài. Ngoài ra, mong muốn đại diện là tương đối mạnh mẽ.

Hinh chu thap trong duong chi tay duoc vi nhu “mat troi” hiem thay-Hinh-2

Mạch chữ thập: ở giữa đường tình cảm và đường trí tuệ. Với nét chữ thập, là người có tài quan sát, có óc quan sát và khả năng thích nghi với môi trường rất cao. Bất cứ điều gì họ tiếp quản, họ thích ứng nhanh chóng với các quy tắc và sử dụng chúng để có lợi cho mình. Gần đây bản thân gặp một số chuyện rắc rối, rất khó đưa ra quyết định, thiếu quyết đoán, sự nghiệp có chút gập ghềnh, nên thuận theo chiều xuôi.

Hinh chu thap trong duong chi tay duoc vi nhu “mat troi” hiem thay-Hinh-3

Những người như vậy có một sự nghiệp thành công và tài sản, và là doanh nhân hoặc giám đốc điều hành. Hình chữ thập là loại hoa văn tương đối hiếm trong lòng bàn tay, có nhiều đường vân chéo từ ngón trỏ đến ngón út, đường chỉ tay này cũng rất tốt cho sự giàu có.

Đối với loại phú quý, nếu có đường vân chéo giữa gò Thủy tinh ở gốc ngón tay út và gò Thái dương ở gốc ngón áp út, có nghĩa là sự giàu có bất ngờ dễ ập đến. Những người có đường chỉ tay này sẽ có cơ hội phát tài bất ngờ, chẳng hạn như trúng vé số,... Người có đường chỉ tay rõ ràng, lòng bàn tay không gãy, đường chỉ tay rõ ràng thì trời sinh tài lộc, không lo toan, kiếm tiền dễ dàng, không có đường chỉ tay gãy nghĩa là người này có tính cách ổn định, lương thiện, không nóng nảy, có thể làm những việc lớn, và rất thịnh vượng trong cuộc sống. Làm kinh doanh có thể kiếm được nhiều tiền.

Hinh chu thap trong duong chi tay duoc vi nhu “mat troi” hiem thay-Hinh-4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo Vệ Công Lý