Hướng dẫn một số mẹo phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn

Google News

Nếu bạn đang tò mò về phong thủy nhà ở và muốn mang lại may mắn cho căn nhà của mình thì có thể tham khảo một số mẹo phong thủy sau đây.

Việc bắt đầu phong thủy nhà ở của bạn khá dễ dàng, trước tiên bạn có thể bắt đầu với phong thủy cơ bản rồi dần dần chuyển sang các cấp độ phức tạp hơn. Sau khi bạn đã thành thạo các bước phong thủy cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể khám phá các cấp độ phong thủy sâu hơn, chẳng hạn như sự dịch chuyển hàng năm của các vì sao phong thủy hoặc năng lượng. Điều quan trọng bạn cần nhớ là bắt đầu làm phong thủy một cách đơn giản, vui vẻ và tận hưởng phong thủy bạn tạo ra, đó mới là phong thủy tốt.
1. Làm gọn sự bề bộn trong căn nhà bạn
Loại bỏ những thứ bạn không thích hoặc không cần sử dụng nữa. Làm gọn nhà cửa là một quá trình giết thời gian và hao tốn nhiều năng lượng của bạn, nó giống như một phương pháp trị liệu giúp giảm tải năng lượng ra ngoài không gian. Đừng bỏ qua bước này bởi là điều tất yếu để tạo ra năng lượng cho ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa hơn.
2. Đảm bảo chất lượng không khí và ánh sáng
Huong dan mot so meo phong thuy tot cho ngoi nha cua ban
 Ảnh minh họa.
Không khí và ánh sáng là hai yếu tố cần thiết để tạo ra phòng thủy tốt cho căn nhà (gọi tắt là Chi). Thường xuyên mở cửa sổ, trồng các loại cây xanh có tác dụng hút khí độc, sử dụng máy lọc không khí. Làm sao để trong nhà càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt, nên sử dụng một số bóng đèn toàn phổ (full –spectrum).
3. Xác định bản đồ năng lượng của bạn
Xác định Bagua hoặc bản đồ phong thủy cho nhà của bạn bằng cách sử dụng một trong hai phương pháp phong thủy chính: Bagua hoặc BTB. Khi bạn chọn phương pháp Baqua bạn sẽ nắm được khu vực nào trong nhà có tính kết nối với điều gì trong cuộc sống của chính bạn. Ví dụ, trong phong thủy truyền thống, khu vực phong thủy hướng Đông Nam được kết nối với năng lượng tài lộc trong cuộc sống của gia chủ.
4. Nắm rõ 5 yếu tố phong thủy cơ bản
Bao gồm 5 yếu tố phong thủy là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ tạo sư cân bằng và năng lượng trong tất cả khu vực của căn nhà. Ví dụ, nếu bạn đang làm việc để thu hút sự thịnh vượng, bạn có thể đặt các yếu tố phong thủy của nước và mộc ở phía Đông Nam. Nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe, bạn có thể trồng những cây xanh (tượng trưng cho mộc) hoặc những mảnh đồ nội thất có chất liệu gỗ ở phía Đông Nam trong nhà.
5. Tìm hiểu số Kua của bạn và điều chỉnh hướng may mắn
Tìm ra số “Kua” của bạn và chỉ số may mắn của bạn để biết cách hút được nguồn năng lượng tốt của phong thủy trong nhà giúp mang lại may mắn cho bạn. Theo chỉ dẫn số Kua để điều chỉnh vị trí một số nội thất trong nhà như giường, bàn làm việc hoặc chỗ ngồi ở nhà bếp. Ví dụ, nếu số “Kua” của bạn là số 1, bạn nên điều chỉnh hướng ngồi sang phía Đông Nam, Đông, Nam hoặc Bắc.
6. Chú ý đến chất lượng của năng lượng trong căn nhà
Luôn chú ý đến năng lượng trong nhà bạn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính bạn. Bạn nên chú ý đến bộ ba phong thủy gồm phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp bởi chúng có mối tương quan sâu sắc đối với sức khỏe của bạn. Năng lượng vốn không “tĩnh”, cho nên ban cần lưu tâm để dịch chuyển phù hợp. Nắm chắc và phát triển cũng như cân bằng phong thủy sẽ duy trì cho căn nhà bạn một nguồn năng lượng dồi dào.
Khi nắm rõ các yếu tố phong thủy để hút nguồn năng lượng tốt vào nhà cũng như bài trừ các tà khí thì căn nhà yêu thương của bạn sẽ dồi dào năng lượng. Một nguồn năng lượng tốt sẽ đem đến may mắn cho gia chủ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thảo Phạm/phunusuckhoe