Khi những hiện tượng này xuất hiện trên bàn ăn thì Thần Tài sẽ rời đi

Google News

Khi những hiện tượng này xuất hiện trên bàn ăn thì Thần Tài sẽ rời đi.

Trong phong thủy, trên bàn ăn có ba đặc điểm, chẳng trách Thần Tài không ở lại, gia đình ngày càng khó khăn.

Loại thứ nhất: bàn ăn không được có góc nhọn

Trong phong thuỷ ai cũng chú ý đến nguyên tắc tròn trịa, vì vậy điều cấm kỵ lớn nhất trên bàn ăn là không được có góc nhọn.

Một khi gia đình bạn mua phải bộ bàn ăn có góc nhọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hòa khí, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, dưới góc độ phong thủy thì sẽ dẫn đến khẩu chiến, nhất định sẽ dẫn đến rò rỉ tiền.

Khi nhung hien tuong nay xuat hien tren ban an thi Than Tai se roi di

Thứ hai: chất lượng bàn ăn quá kém

Nhiều gia đình chú trọng đến tính thẩm mỹ khi lựa chọn bàn ăn nhưng không hiểu thực tế, thông thường bàn ăn có thể sử dụng trên 20 năm, do chất lượng bàn ăn quá kém nên việc thay thế thường xuyên bàn ăn cũng sẽ có tác động xấu đến toàn bộ tài lộc của gia đình.

Ngày nay, nhiều gia chủ sẽ cân nhắc mua bàn ăn gỗ nguyên tấm thay cho bàn ăn mặt kính, bàn ăn gỗ nguyên tấm dễ chăm sóc và chắc chắn hơn. Chất liệu thủy tinh sẽ dễ vỡ.

Khi nhung hien tuong nay xuat hien tren ban an thi Than Tai se roi di-Hinh-2

Thứ ba: hình bàn ăn

Ngày càng có nhiều kiểu dáng bàn ăn xuất hiện trên thị trường, có hình bầu dục, hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn.

Nhưng theo phong thủy nếu muốn tài lộc của cả gia đình ngày càng tốt hơn, mưa thuận gió hòa thì bàn ăn hình tròn vẫn là lựa chọn hàng đầu. Bàn ăn có thể mang lại cho chúng ta ý nghĩa của sự hòa thuận, giảm bớt những mâu thuẫn trong gia đình.

Khi nhung hien tuong nay xuat hien tren ban an thi Than Tai se roi di-Hinh-3

Nhưng theo phong thủy nếu muốn tài lộc của cả gia đình ngày càng tốt hơn, mưa thuận gió hòa thì bàn ăn hình tròn vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Luôn có một số đặc điểm về rò rỉ tiền tài trong gia đình mà chúng ta bỏ qua, không ngờ rằng một chiếc bàn ăn rất thông thường lại mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Bắt đầu từ hôm nay, việc điều chỉnh phù hợp sẽ luôn giúp ích cho tài vận của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Công lý xã hội