Những đại kỵ khi đặt giường ngủ khiến gia chủ dễ ốm đau, hao tài

Google News

4 sai lầm khi đặt giường ngủ dưới đây làm ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong gia đình bạn, ảnh hưởng tới đường công danh.

Đầu giường kỵ có gương
Thói quen của nhiều gia đình là treo gương trong phòng ngủ, để tiện cho việc trang điểm của phụ nữ. Nhưng bạn không nên treo gương chiếu vào giường ngủ bởi nó dễ làm ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe.
Theo phong thủy khi gương chiếu vào giường dễ làm cho vợ chồng gia chủ trở nên lục đục cãi vã, có người thứ ba xuất hiện. Nếu treo gương ở đầu giường, khi bạn để gương chiếu vào giường sẽ khiến cho giấc ngủ không được sâu giấc, dễ gặp bóng đè mộng mị ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
Đầu giường kỵ trống không
Một trong những sai lầm khi kê giường ngủ là kê giường ngủ không đặt cạnh tường tạo điểm tựa vững chắc cho giường ngủ không gây cảm giác chông chênh cho gia chủ.
Nhung dai ky khi dat giuong ngu khien gia chu de om dau, hao tai
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt giường ngủ ở cạnh góc tối tăm quá bởi điều này dễ gây tụ khí, khiến cho sức khỏe gia chủ không được tốt, những nguồn khí xấu không được luân chuyển ảnh hưởng tới vận khí trong nhà.
Đầu giường kỵ đối diện cửa chính
Khi đặt giường ngủ bạn không nên đặt giường ngủ không nên đặt đối diện cửa chính bởi điều này làm ảnh hưởng tới phong thủy trong nhà bạn dễ gây hao tài tán lộc.
Bên cạnh đó, nếu đầu giường hướng thẳng ra cửa chính phòng ngủ thì không gian này không có cái gọi là riêng tư cần thiết khiến bạn không cảm thấy thoải mái khi ngủ. 
Đầu và đuôi giường kỵ sát cửa sổ
Một trong những sai lầm khi bạn đặt giường ngủ kỵ đặt giường sát cửa sổ dễ dẫn nguồn khí xấu vào nahf khiến cho sức khỏe gia chủ chịu nhiều ảnh hưởng.
Nếu bạn để giường ngủ cạnh cửa sổ sẽ khiến cho tài lộc trong nhà tiêu tán, dễ thất thoát ra ngoài cuộc sống khó lòng hanh thông như ý muốn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Theo MinMin/Khoevadep