Muốn gia đình hưng vượng thì đừng nên để 3 thứ này ở trước cổng nhà

Google News

Chuyên gia phong thủy chỉ ra lỗi sai trong phong thủy cổng chính mà nhiều gia đình đang mắc phải, qua đó chỉ dẫn mọi người cách hóa giải phù hợp nhất.

Trước cổng nhà tuyệt đối không nên có câu khổ

Trước cổng hoặc trước cửa nhà không nên có cây khô, bởi theo phong thủy cây khô mang đến những nguồn năng lượng không tốt cho gia đình. Hơn nữa thì bản thân cây cối đã mang âm khí, hiện tại đã khô héo thì âm khí càng nặng. Điều này có thể gây trở ngại và xáo trộn dương khí của căn nhà.

Đặc biệt trước cổng hoặc nhà có cây khô sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông hoang tàn hơn. Tốt nhất là nên chặt bỏ cây khô đó đi là tốt nhất.

Trước cổng nhà không nên có cột điện

 Muon gia dinh hung vuong thi dung nen de 3 thu nay o truoc cong nha

Việc trước cửa hoặc cổng có cột điện chẳng những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây nhiều bất tiện đi lại. Hơn nữa từ trường của cột điện cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Trên phương diện phong thủy, cột điện đặt trước cổng hoặc cửa nhà còn có tác động không tốt với tài vận của gia chủ, chắn giữ tài vận vào nhà.

Nếu như trường hợp gia đình có cột điện trước cổng thì nên đặt xâu tiền đồng ngũ để khai quan đối diện với hướng cột điện. Nhờ đó có thể hóa giải và trấn bớt phần nào sát khí và hỏa từ cột điện.

Muon gia dinh hung vuong thi dung nen de 3 thu nay o truoc cong nha-Hinh-2

Trước cổng nhà đừng để những thứ không sạch sẽ

Trong phong thủy thì khu vực cửa chính hay cổng chính thường được gọi là khu vực minh đường. Đây là nơi đón rước tài lộc để tăng thêm vận khí và sinh khí cho gia đình. Nên ở những nơi như vậy nếu xuất hiện những đồ vật không sạch sẽ như rác thải thì chắc chắn gia chủ và các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp vận rủi. Muốn có tài lộc thì nên dọn dẹp thật sạch sẽ, tránh đặt những thứ như vậy.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep