Năm 2022 khóc cùng tuổi Thân: Vận mệnh chao đảo, biến cố thăng trầm

Google News

Vận mệnh tuổi Thân trong năm 2022 gặp không ít biến cố, vận trình giảm sút.

Tổng quan vận trình năm 2022

Tiến vào năm Nhâm Dần, người tuổi Thân vừa chịu sự kìm hãm của Xung Thái Tuế, vừa gặp hạn Tam Tai 2022, báo hiệu một năm vất vả, hao tổn nhiều công sức cũng như tiền tài.

Công việc làm ăn gặp khó, thay đổi liên tục, đa phần theo hướng xấu. Kinh doanh buôn bán hay đầu tư gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng do Đại Hao gây nhiễu. Đề phòng bị trộm cắp tài sản, lừa đảo hoặc tiểu nhân quấy phá gây tiền mất tật mang.

Gia đạo, tình cảm nhiều phiền muộn, đa phần do áp lực công việc và tài chính tác động. Sức khỏe không được tốt, dễ mắc các chứng bệnh liên quan đến thận, khí huyết hay thương tật tứ chi.

Nam 2022 khoc cung tuoi Than: Van menh chao dao, bien co thang tram

Sự nghiệp tuổi Thân 

Năm 2022 khó khăn bủa vây, cạm bẫy giăng lối, người tuổi Thân làm việc vất vả hơn, dịch nhiều nhiều, mất công mất sức mà chưa thể thu về kết quả như mong đợi.

Vừa chịu tác động của cục diện Tương xung với Thái Tuế, lại có Thiên can lộ xuất Tỷ Kiên chủ về tự thân vận động, làm gì cũng một thân một mình, không có người thân hay bạn bè giúp đỡ.

Tuế Phá hung tinh mang điềm báo vận quý nhân kém sắc trong khi vận tiểu nhân vượng, lúc khó khăn chống chọi một mình, vất vả tứ bề.

Người làm công ăn lương bấp bênh với việc hiện tại, không được lãnh đạo ủng hộ, khó mà thăng tiến.

Nửa cuối năm vòng kìm kẹp của Thái Tuế dần mở, vận khí khởi sắc hơn đôi chút, người khôn ngoan sẽ tận dụng ngay cơ hội này để phấn đấu, trong nguy có cơ, vẫn có ánh sáng cuối đường hầm cho những ai nỗ lực hết mình, vì thế đừng quá bi quan.

Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều bất lợi. Có điềm bị phá hoại hoặc hãm hại sau lưng, thận trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo tiền mất tật mang. Năm đầu gặp hạn Tam Tai nên hạn chế khởi đại sự, nếu có ý định khởi nghiệp thì cũng nên tiến hành chậm để thử nghiệm và thăm dò, chớ dục tốc mà bất đạt.

Tài lộc tuổi Thân

Cùng với những bất lợi trong công việc kéo theo tài lộc năm 2022 của người tuổi Thân giảm sút trông thấy. Xung Thái Tuế ví như con đập ngăn dòng chảy tiền bạc đến, dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng dễ bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán.

Trong năm kiếm tiền đã khó khăn, tiền bạc làm ra cũng khó giữ. Người làm công ăn lương thu nhập hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu chính. Kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ bị tình trạng bùng hàng, ế ẩm.

Đây không phải là thời điểm lý tưởng để hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư, khả năng cao không thu hồi được vốn, nghiêm trọng hơn còn khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần.

Nam 2022 khoc cung tuoi Than: Van menh chao dao, bien co thang tram-Hinh-2

Thực Thần xuất hiện mang theo một vài cơ hội kiếm tiền nhưng không quá mạnh mẽ bởi không có Tài tinh đi cùng. Ngược lại, nó còn kích hoạt tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc. Đương số vì thế mà có xu hướng chăm ăn lười làm, hay mua sắm hàng xa xỉ, đi du lịch xa tốn kém…

Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.

Tình duyên tuổi Thân

Xem tử vi tuổi Thân 2022 thấy có dấu hiệu cản trở trong chuyện tình cảm. Dù được Phượng Các chủ về cát duyên chiếu mệnh, mở ra một vài cơ hội gặp gỡ người khác giới do người lớn giới thiệu, nhưng nam nữ độc thân vẫn khó tìm được người ưng ý. Các mối quan hệ chỉ chớp nhoáng, đi rồi khó đọng lại.

Về gia đạo, trong năm gặp nhiều chuyện phiền muộn, trong nhà thiếu hòa khí, tình cảm lứa đôi có kẻ phá hoại hoặc dấu hiệu cản trở. Các cặp đôi đang hẹn hò mà tính chuyện kết hôn e rằng khó mà thành đôi.

Nam 2022 khoc cung tuoi Than: Van menh chao dao, bien co thang tram-Hinh-3

Các cặp vợ chồng kết hôn lâu mà chưa có con thì năm nay có thể đón hỷ tín. Đây là điểm sáng duy nhất trong vận trình tình cảm của tuổi Thân trong năm.

Nếu có ý định sinh con năm 2022 thì nên chủ động lập kế hoạch và chuẩn bị tinh thần kỹ càng. Sinh con cũng là hỷ sự, “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy hỷ khí át đi xui khí Thái Tuế âu cũng là cách hóa giải xui xẻo hiệu quả, đương số nên cân nhắc.

Sức khỏe tuổi Thân 

Không được thiên thời địa lợi hỗ trợ, lại cộng thêm yếu tố khách quan tác động như tuổi tác ngày càng lớn, môi trường ngày càng ô nhiễm…, sức khỏe năm 2022 của tuổi Thân không tốt, thường xuyên đau ốm, bệnh tật lâu ngày mới khỏi.

Áp lực do phiền muộn cuộc sống khiến đương số phải suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe. Khó tránh các chứng bệnh về thần kinh và hệ tiêu hóa như đau đầu, đau dạ dày, giảm sút thị lực…

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet