Nét tướng của người phụ nữ giàu sang, sống trong nhung lụa

Google News

Nếu bạn sở hữu 1 trong những nét tướng này cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, vật chất.

Phụ nữ khuôn mày rộng mở

Nếu bạn sở hữu một khuôn may rộng mở thì trong tướng học đó là một điều vô cùng may mắn. Khuôn mày chính là phần khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Khi bạn thấy cung điền trạch rộng mở, không có vết sẹo hay nốt ruồi thì phúc khí của người này rất tốt. Phần lớn những người phụ nữ này đều có cuộc sống giàu sang sung túc, tiền bạc luôn dư dả hạnh phúc.

Phụ nữ nhân trung rõ ràng

Trong tướng học thì phần nhân trung là nơi vô cùng quan trọng. Nó là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Nhân trung còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Nếu bạn có phần nhân trung rõ ràng thì những đứa con được họ sinh ra thường rất thông minh, hiếu thuận với cha mẹ, tương lai gặt hái được nhiều thành công tương lai rất hạnh phúc.

Net tuong cua nguoi phu nu giau sang, song trong nhung lua

Tướng phụ nữ giàu sang mang mệnh Thiên Hoàng

Phụ nữ lông mày thanh thoát

Một người phụ nữ có lông mày thanh thoát, rõ ràng, không quá dày, là những người có cuộc sống đủ đầy an nhàn không phải lo nghĩ nhiều. Những người phụ nữ này sau khi kết hôn, họ cũng được chồng hết mực nâng niu, chiều chuộng đường tình duyên thuận lợi hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ dôi mắt to rõ nét

Phần lớn những người phụ nữ may mắn sở hữu đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch rõ ràng, nhìn có thần thái và khí phách hơn người. Trong cuộc sống những người này dám nghĩ dám làm nên dễ thàn công.

Họ cũng là người luôn biết cách xây dựng cuộc sống sung túc giàu có cho mình nên không bao giờ thiếu thốn mà luôn dư dả giàu sang.

Phụ nữ có mũi cao, thẳng

Những người sở hữu tướng mũi cao được là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường sẽ gặp rất nhiều may mắn và cũng là người nắm quyền lực trong tay và có cuộc sống hạnh phúc. Phần lớn những người này sẽ  có một đời an nhàn sung sướng.

Net tuong cua nguoi phu nu giau sang, song trong nhung lua-Hinh-2

Tướng phụ nữ giàu sang mệnh Thiên Hoàng

Phụ nữ tướng hai cằm

Trong nhân tướng thì những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương nên hay có quý nhân giúp đỡ. Trong hôn nhân người phụ nữ này là người vợ đảm đang, chu đáo, vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng. Có được gia thế vững vàng, kinh tế ổn định, cuộc sống của họ thoải mái, sung túc đến khi về già.

Phụ nữ vòng ba đầy đặn

Những người sở hữu tướng vòng ba dầy là người có lộc về con cái, và có thể tích lũy cho mình về sau. Trong cuộc sống những người này sẽ may mắn hạnh phúc cuộc sống thường khá an nhàn bằng phẳng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep