Ngôi chùa thờ cả tượng David Beckham dát vàng và Người Nhện, Người Dơi

Google News

Ở thủ đô Bangkok của Thái Lan, có một ngôi chùa rất kỳ lạ. Ngôi chùa này tạc tượng cầu thủ bóng đá Anh David Beckham dát vàng và đặt trên điện thờ. Điều này khiến du khách vô cùng bất ngờ, thích thú.

Ngôi chùa Pariwat ở Bangkok, Thái Lan đã tạc tượng David Beckham từ năm 1998, khi câu lạc bộ Manchester United mà cầu thủ này phục vụ giành được 3 danh hiệu vô địch trong cùng một mùa giải.
Tượng Beckham dát vàng được đặt trên điện thờ của chùa Pariwat với mái tóc dài mềm mại và số áo của câu lạc bộ Manchester United.
“Tôi rất ấn tượng và bất ngờ về bức tượng. Phong cách của ngôi chùa sẽ thu hút nhiều người, bao gồm cả trẻ em đến tham quan”, Thitima Munmai – một du khách đến vãn cảnh chùa Pariwat – nhận xét.
Ngoi chua tho ca tuong David Beckham dat vang va Nguoi Nhen, Nguoi Doi
Chùa Pariwat ở Thái Lan (ảnh: Euro News) 

Ngoi chua tho ca tuong David Beckham dat vang va Nguoi Nhen, Nguoi Doi-Hinh-2
Tượng cầu thủ David Beckham đặt trong điện thờ của chùa Pariwat (ảnh: Euro News)

Ngoi chua tho ca tuong David Beckham dat vang va Nguoi Nhen, Nguoi Doi-Hinh-3
Tượng Người Nhện ở chùa Pariwat (ảnh: Euro News) 

Ngoi chua tho ca tuong David Beckham dat vang va Nguoi Nhen, Nguoi Doi-Hinh-4
Tượng Người Dơi (ảnh: Euro News) 

Ngoi chua tho ca tuong David Beckham dat vang va Nguoi Nhen, Nguoi Doi-Hinh-5
Tượng Siêu Nhân (ảnh: Euro News) 

Ngoi chua tho ca tuong David Beckham dat vang va Nguoi Nhen, Nguoi Doi-Hinh-6
Ngôi chùa được pha trộn giữa phong cách hiện đại và truyền thống (ảnh: Euro News) 
Chùa Pariwat được đánh giá là có sự pha trộn đặc sắc giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Ngôi chùa này còn được biết đến với tên gọi “chùa David Beckham”.
Tuy nhiên, không chỉ có bức tượng David Beckham dát vàng, chùa Pariwat còn nổi bật với những tác phẩm điêu khắc siêu anh hùng và nhân vật truyện tranh nổi tiếng thế giới như Người Nhện, Người Dơi, Siêu Nhân…
Trụ trì của chùa Pariwat là người rất hâm mộ David Beckham. Vì vậy, ông cho rằng sẽ rất tuyệt vời nếu cầu thủ người Anh được tạc tượng và đưa vào thờ trong chùa.
Trụ trì của chùa Pariwat cho biết, ngoài việc thu hút du khách, những tượng siêu anh hùng và nhân vật truyện tranh còn được tạc để bảo vệ chùa Pariwat.
Theo Vương Nam/Dân Việt