Người sinh vào 3 khung giờ vàng này chứng tỏ có mệnh phú quý

Google News

Theo tử vi học, nếu bạn sinh vào 3 khung giờ vàng này thì nhất định tiền tài sẽ đeo bám bạn trọn đời, không chỉ thế, vinh hoa phú quý bạn có còn được truyền lại cho con cháu mấy đời sau.

Từ trước đến nay, việc tiên đoán cuộc đời của một cá nhân không phải là một điều dễ dàng. Giờ, ngày, tháng và năm sinh là 4 yếu tố quan trọng để phân biệt người này với những người khác, đồng thời là căn cứ quan trọng để đoán tính cách và vận mệnh được đúng nhất.
Trong 4 yếu tố đó, người xưa tin rằng tùy vào giờ sinh, cuộc đời bạn sẽ khó khăn hay ngập tràn may mắn. Ngày được chia làm 12 múi giờ, theo tên 12 con giáp. Cụ thể như sau:
Nếu ai may mắn sinh vào ba khung giờ này thì cuộc đời họ sẽ giàu có, tràn ngập may mắn:
Giờ Dần (3 giờ - 5 giờ sáng)
Nguoi sinh vao 3 khung gio vang nay chung to co menh phu quy
Ảnh minh họa. 
Những người sinh vào thời điểm này sẽ đặc biệt tốt cho tài vận của chính mình. Dường như từ nhỏ đến lớn, suốt cả một đời bạn chẳng mấy khi phải lo lắng đến tiền bạc. Bên cạnh đó, những người sinh vào giờ Dần thường là người thông minh, có dung mạo hơn người lại đa tài, có ý chí mạnh mẽ.
Trong sự nghiệp, người sinh giờ Dần là những người độc lập, quyết đoán, có ý thức chủ quan mạnh mẽ. Đồng thời trong cuộc sống, đây cũng là người luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao về chất lượng cuộc sống.
Những người sinh giờ Dần thường đến tuổi trưởng thành sẽ phải xa gia đình. Bù lại, tài sản và tiền bạc của họ lại cứ thế sinh sôi nảy nở. Cuộc sống càng về sau càng sung túc toàn vẹn, hơn thế phú quý giàu sang còn được truyền lại cho con cháu mấy đời sau.
Giờ Hợi (21 giờ - 23 giờ đêm)
Những người sinh vào giờ Hợi thường là người khiêm tốn, trung thực, chân thành và rất nhiệt tình. Tính cách sôi nổi của họ đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý và kính trọng. Bất kể họ đi đến đâu, làm gì cũng đều được chào đón nồng nhiệt.
Những người sinh vào giờ Hợi được hưởng nhiều phúc khí, lại có vận quý nhân phò trợ nên hậu vận ngày càng an ổn. Những người này làm gì cũng suôn sẻ, gặp khó khăn luôn có người ra tay giúp đỡ, cả đời không gặp tai nạn trắc trở.
Những người sinh vào giờ Hợi có số mệnh hưởng sẵn vinh hoa phú quý, muốn gì có đó, không chỉ được hưởng phúc từ tổ tiên mà còn truyền lại cho những đời sau. Con cháu đời sau càng thêm hưng vượng, phát tài.
Giờ Tý (23h – 1h)
Những người sinh giờ Tý thường rất thông minh, có nhiều tài lẻ. Người này có con đường học hành luôn rộng mở, vốn kiến thức của họ luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Tuy tài giỏi nhưng họ không bao giờ kiêu ngạo, luôn có tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân.
Cuộc sống của họ dường như rất thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường. Tình hình tài chính, con đường công danh của họ không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều trơn tru, mượt mà nên những người này ít gặp phải lo toan phiền muộn.
Nếu là đàn ông, người này sẽ có cơ hội kết hôn với một người vợ giàu có. Nếu là phụ nữ, người này sẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp, nhiều khả năng được làm sếp, có địa vị trong xã hội.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Thịnh/Khỏe & Đẹp