Nguyên nhân vợ chồng cãi vã: Tất cả bởi khẩu nghiệp và nhân duyên?

Google News

Vợ chồng đến được với nhau phải do duyên số. Bởi thế nên lý do vợ chồng cãi nhau cũng ắt là do kết quả của khẩu nghiệp và nhân duyên.

Vợ chồng đến với nhau là cái duyên cái số

Mỗi người khi đến tuổi cập kê, ai cũng mong muốn tìm cho mình mái ấm riêng. Ai cũng mong muốn mình cưới được một người tốt, yêu thương mình.

Sự thật thì để thành được vợ chồng là do nhân duyên trời định ra trước đó, ''cái duyên cái số nó vồ lấy nhau''. Hãy đối xử tốt với nhau, đừng để nợ cũ chưa xong lại tích thêm nợ mới. Hãy thông oán trách và yêu thương người bạn đời nhiều hơn.

Ở đời có gặp khó khăn nào hai vợ chồng cũng nên nghĩ đến ân tình mà cùng nhau vượt qua. Để vượt qua đôi khi có sự cãi nhau, điều này dẫn đến đối phương đau khổ, dẫn tới phiền não. Đây chính là khẩu nghiệp nặng nhất. Tuy nhiên thà cứ cãi nhau một trận thật to rồi hiểu nhau còn hơn cứ im lặng mà rời xa nhau mãi mãi.

Nguyen nhan vo chong cai va: Tat ca boi khau nghiep va nhan duyen?

(ảnh minh họa)

Vợ chồng ở với nhau lâu bền hay không, là do khẩu nghiệp

Vợ chồng đến được với nhau là vì duyên nợ, tuy nhiên không phải cặp vợ chồng nào cũng hạnh phúc. Có người hòa thuận, có người lại đối xử lạnh nhạt với nhau. Lý do vợ chồng cãi nhau là gì đi nữa thì cả hai cần mở lòng để hiểu cảm nhận của đối phương. Là đàn ông đừng so sánh vợ mình với người phụ nữ khác. Ngoài kia đàn bà tìm đến anh nhiều nhưng chỉ yêu tiền của anh mà thôi.

Vợ người ta đẹp vì có chồng người ta yêu thương, còn vợ mình xấu là bởi vì anh chưa yêu thương nhiều mà thôi. Nên khi vợ chồng cãi nhau thì cả hai cần biết nhìn nhận lại bản thân mình. Đã là vợ chồng thì phải trông cậy vào nhau lúc ốm đau cũng như lúc khỏe mạnh.

Nguyen nhan vo chong cai va: Tat ca boi khau nghiep va nhan duyen?-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Vợ chồng càng bao dung, gia đình càng hạnh phúc

Đời người ít ai được như ý lắm. Vấn đề lớn nhất mà hiều gia đình cứ mãi tranh giành chính là phân định xem ai thắng ai thua. Đa phần mọi người lúc nào chỉ trích, tranh dành. Kỳ thực thì không phải người bạn đời đang tức giận hay thất vọng những chuyện trước mắt mà đơn giản họ đang muốn biết vị trí của mình trong lòng đối phương là như nào mà thôi.

Con người vì nhân duyên mà hội tụ, vì tình mà trái tim ấm áp. Vì không biết trân quý nhau mà tan tác chia xa. Thế nên hãy biết bao dung với người bạn đời của mình, cũng là cách để bạn sớm trả được món nợ từ kiếp trước và kết thêm duyên lành cho đời sau.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep