Nhà có những yếu tố gia chủ làm sương sương cũng giàu ú ụ

Google News

5 yếu tố dưới đây chứng tỏ đó là ngôi nhà tốt về phong thủy gia chủ sớm muộn cũng phát tài.

Nhà có chim, dơi về làm tổ

Một trong những dấu hiệu của một ngôi nhà tốt phong thủy và được thần tài phù hộ đố là một ngôi nhà ở có chim về làm tổ. Người xưa thường nói “đất lành chim đậu". Một ngôi nhà được chim hay côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, khi bạn sống trong ngôi nhà này chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn, dễ phát tài.

Bên cạnh đó, khi bạn chọn được một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái và dễ dàng thăng tiến trong công việc, tài lộc.

Cây cối trong nhà đâm chồi nảy lộc

Nếu bạn thấy một ngôi nhà cây cối đâm chồi nảy lộc đơm hoa kết trái thì chắc chắn đó chính là một ngôi nhà tốt phong thủy. Nếu bạn sống trong ngôi nhà như vậy thì bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Ngược lại nếu bạn thấy trong ngôi nhà cây cối ủ dột héo úa thì đó là dấu hiệu không tốt.

Bạn cần phải thay đổi vận khí trong ngôi nhà cần tạo nhiều ánh sáng cho ngôi nhà và giúp tăng cường vận khí tốt cho ngôi nhà của bạn.

Nha co nhung yeu to gia chu lam suong suong cung giau u u

Ngôi nhà có thần tài ở trong đó gia chủ làm sương sương cũng giàu ú ụ

Nhà có tường kiên cố, không bạc màu

Nếu bạn thấy một ngôi nhà dù đã qua nhiều năm nhưng tường nhà vẫn kiên cố vững chắc, và sơn tường sơn cửa không hề bị bạc màu thì đó là một ngôi nhà có thần tài ngự bên trọng. Một ngôi nhà như vậy sẽ mang tới nhiều may mắn vận khí tốt cho gia đình bạn.

Nếu bạn được sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững, làm gì cũng dễ dàng thành công thăng tiến.

Ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên

Một ngôi nhà có phong thủy tốt là ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên chan hòa. Phong thủy dương trạch luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời hướng vào ngôi nhà. Khi bạn được sống trong ngôi nhà có ánh sáng tốt sẽ luôn khỏe mạnh, làm việc gì cũng dễ dàng thành công, tài khí thăng tiến.

Một ngôi nhà có dương khí tốt sẽ giúp đẩy lùi âm khí, tốt cho đường tài lộc của gia chủ.

Nha co nhung yeu to gia chu lam suong suong cung giau u u-Hinh-2

Ngôi nhà tốt về phong thủy

Phía trước ngôi nhà có nhiều cây xanh

Khi bạn thấy một ngôi nhà mà phía trước có nhiều cây xanh thì đó là một ngôi nhà tốt. Còn nếu như phía trước ngôi nhà là công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, sẽ khiến cho gia chủ khó lòng phát tài. Bên cạnh đó, nếu như bạn chọn được một ngôi nhà phía trước có ánh sáng tốt, có cây xanh thì gia chủ sẽ có cuộc sống tốt đẹp, sức khỏe tốt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Minmin/Khoevadep