Nhà xuất hiện 5 điều này gia chủ càng sống lâu càng phát tài

Google News

Nếu trong nhà bạn thường xuyên làm những việc này thì cuộc sống nhất định bình an, giàu có dư dả.

Sắp xếp cửa ra vào đẹp mắt

Khi bạn muốn gia đinh mình ai cũng khỏe mạnh làm ăn  phát tài, mọi điều trong căn nhà diễn ra suôn sẻ thì yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở đó chính là cửa ra vào. Đồng thời, việc trang trí cửa ra vào hợp với mệnh phong thủy của gia chủ, hay lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn, sơn lại màu cửa, cũng là một cách khiến căn nhà của bạn luôn tràn ngập năng lượng tốt, giúp mọi việc trở nên tốt đẹp.

Thường xuyên lau chùi bảng tên số nhà

Ở thành phố mỗi gia đình đều có bảng tên số nhà, nhưng nhiều người thường quên mất sự xuất hiện của nó. Nếu bạn thường xuyên chăm sóc lau chùi bảng tên số nhà của mình sẽ giúp hút tài lộc vào nhà. Khi một bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.

Nha xuat hien 5 dieu nay gia chu cang song lau cang phat tai

Nhà có trồng cây xanh sinh khí tốt

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Theo các chuyên gia phong thủy thì chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn khi được treo trước của nhà. Đồng tời, khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Trồng cây xanh trong nhà

Trong quan niệm phong thủy, cây xanh mang lại khá nhiều lợi ích, đặc biệt những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường nên thường được mọi người ưa chuộng. Khi trồng cây xanh trong nhà nên đặt ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng, cây sẽ giúp nghề nghiệp của bạn thăng tiến, tăng tuổi thọ người trong nhà.

Gia chủ nên tuyệt đối tránh trồng các loại cây có gai nhọn trong nhà mà chỉ nên trồng bên ngoài như xương rồng, tạo nên dòng năng lượng độc hại có thể gây bệnh tật hay bất hạnh cho gia chủ.

Nha xuat hien 5 dieu nay gia chu cang song lau cang phat tai-Hinh-2

Nhà có nhiều ánh sáng cảnh quan tốt

Nhà có nhiều ánh sáng

Một ngôi nhà có nhiều ánh sáng chiếu vào dương khí thịnh, sẽ rất tốt cho phong thủy của những người sống trong ngôi nhà đó. Vì vậy, nếu ngôi nhà của bạn đang bị tối thiếu ánh sáng mắt trời bạn cần phải tìm cách để mở thêm cửa sổ, lỗ thoáng gió để tăng cường nguôn năng lượng này nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep