Nhận biết tướng đàn ông vũ phu để đề phòng

Google News

Là phụ nữ, bạn nên để tâm xem tướng thì sẽ đoán định người kia liệu có phải đàn ông vũ phu, có khuynh hướng bạo lực gây nguy hiểm đến mọi người.

Tóc thẳng, sợi thô cứng
Người có mái tóc ngắn, sợi thẳng mà thô cứng thì tính cách thường thẳng thắn, nóng nảy. Bất cứ chuyện gì không vừa ý cũng có thể tranh cãi với người khác.
Trong cuộc sống vợ chồng, người này hiếm khi nhường nhịn đối phương, bất đồng lên cao, đầu óc không còn tỉnh táo thì rất dễ dẫn đến tranh cãi nảy lửa, trở thành 1 người đàn ông vũ phu, sẵn sàng dùng hành động để đàn áp đối phương.
Lông mày giao nhau, tán loạn không ngay ngắn
Những người mà đường lông mày quá gần nhau, gần như nối vào thành 1 đường thì tính cách sẽ có phần cố chấp, nóng tính.
Nhan biet tuong dan ong vu phu de de phong
Ảnh minh họa. 
Đường lông mày tán loạn, không ngay ngắn thể hiện tâm trạng bất an, tính cách thiếu điềm tĩnh, khó khống chế được cảm xúc mà hay tức giận vô cớ. Xem tướng khuôn mặt, người có lông mày mọc ngược chiều, các sợi lông mày đâm xiên lung tung như cỏ dại là những người nóng nảy.
Trong cuộc sống hàng ngày, khi gặp phải chuyện không như ý thì thường thể hiện ngay ra ngoài, bắt đầu từ việc công kích bằng lời nói, dần dà tăng lên thành xung đột chân tay. Với mẫu người như vậy, chị em nên tránh xa trước khi quá muộn, bởi đó là mẫu người nguy hiểm điển hình, tốt nhất đừng bao giờ khiến họ trở nên tức giận.
Đàn ông lông mày thưa thớt, màu sắc nhạt thường rất lạnh lùng, vô cảm. Họ không quá quan tâm đến cảm xúc của người khác mà chỉ biết ích kỉ nghĩ cho mình. Người này được cho là hờ hững, thờ ơ với cả người thân, không coi trọng tình cảm gia đình.
Có những người lông mày rất ngắn hoặc xương lông mày gồ lên rõ rệt. Nếu độ dài của lông mày ngắn hơn thấy rõ so với độ dài của mắt thì đó chính là dáng lông mày ngắn. Còn xương lông mày gồ lên chỉ việc khi ta quan sát mặt nghiêng của người đó, đường lông mày sẽ nhô lên hẳn. Người này tính cách thường độc đoán, chuyên quyền, dễ động thủ đánh người.
Mắt tròn nhỏ, vằn tia máu
Theo quan niệm dân gian, những người mau nước mắt thường có cuộc đời đau khổ, có số khắc bạn đời. Đặc biệt, lòng trắng mắt nhiều hơn lòng đen, hay còn gọi là mắt tam bạch hay tứ bạch thì cuộc sống hôn nhân sẽ gặp nhiều trắc trở. Nếu tuổi chưa nhiều mà đuôi mắt đã có nhiều nếp nhăn thì trong tướng số, đây là người có xung khắc với bạn đời, 2 vợ chồng thường xuyên khắc khẩu.
Còn đàn ông mắt nhỏ tròn, lồi rõ ra ngoài, trông như mắt heo thì là tướng dữ. Người như vậy tâm địa 8 phần xấu xa, tính cách hung bạo, là tướng đàn ông vũ phu nên tránh xa.
Nếu tròng mắt thường vằn lên nhiều tia máu, giống như đường lưới mắt cá dọc ngang trong lòng trắng, 2 bên khóe mắt cũng có tia máu, trong nhân tướng học, đó được gọi là “xích ty quán đồng”. Loại người này phần lớn tính tình nóng nảy, dễ nổi giận mà mất đi lý trí. Đôi lúc chỉ vì 1 câu nói hay 1 hành động nhỏ trái ý cũng khiến cho người này nổi trận cuồng phong, có khuynh hướng bạo lực.
Tai dài nhọn, dái tai mỏng
Theo nhân tướng học, tai dài mà nhọn, phần dưới tai nhỏ, dái tai mỏng là tướng đàn ông vũ phu, ưa bạo lực. Đặc biệt, nếu tai phía trên nhọn như tai mèo thì tính khí càng thêm nóng giận thất thường, thiếu lý trí và dễ bị kích động.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*
Theo Đời Sống Plus