Nhìn 1 điểm này biết ngay nhà có "lộc để dành"

Google News

Nếu bạn phát hiện ngôi nhà mình có "điểm vàng" phong thuỷ này, cứ yên tâm vì tài lộc đang tìm đến.

Cửa chính
Nhin 1 diem nay biet ngay nha co
Ảnh minh họa. 
Trong phong thủy, cửa trước cũng là một yếu tố mà mọi gia chủ cần lưu ý vì nguồn năng lượng sẽ vào nhà theo đường này. Ngoài việc bạn xem hướng của nhà có phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ hay không, bạn cũng đừng quên xem xét về kích cỡ và tỷ lệ của cánh cửa với phần còn lại của ngôi nhà cũng như con đường dẫn đến cửa.
Có chim, ong về làm tổ
Hiện tượng chim hoặc ong về xây tổ ở trên mái nhà, trên lan can… không xảy ra nhiều ở các ngôi nhà trong thành phố, nơi có tốc độ đô thị hóa quá nhanh, thế nhưng ta lại có thể bắt gặp khá thường xuyên ở các gia đình nông thôn.
Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.
Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.
Do đó, nếu phát hiện nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng, không nên can thiệp đuổi đi kẻo đánh mất vận may.
Địa thế đất, khu dân cư
Địa thế đất ở có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thủy bởi đây chính là yếu tố quyết định chất lượng nguồn năng lượng sẽ đi vào ngôi nhà bạn. Bạn nên chọn một ngôi nhà nhận được năng lượng tốt từ môi trường xung quanh - đường sạch sẽ, hàng xóm tốt, không nằm gần có nghĩa địa hay vùng đất thường xảy ra tai nạn, không có đất dốc sau nhà. Người xưa thường có quan niệm về đất “nở hậu” có nghĩa là sân sau rộng hơn sân trước, đây là một địa thế đất đẹp.
Tường nhà, xà nhà kiên cố, không phai màu
Những ngôi nhà cổ, được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà, xà nhà nếu được dùng những loại gỗ tốt thì sẽ bền vững theo thời gian, ít khi bị mối mọt.
Nếu xà nhà, tường nhà của gia đình bạn được xây kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.
Sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp