Nhìn bàn chân biết ngay tướng phụ nữ giàu sang hay nghèo khổ

Google News

Một người phụ nữ sở hữu 4 tướng bàn chân này cuộc sống giàu sang, sung túc, cả đời không lo nghèo đói.

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển cả đời sung sướng. Những người này tính cách của họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên nên làm gì cũng hơn người.

Những nười này khi đã đặt ra mục tiêu thì luôn nỗ lực để đạt được những điều mình mong muốn. Đặc biệt, là sau tuổi trung niên, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền hành trong tay mình.

Nốt ruồi trên bàn chân

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Dù là nốt ruồi son hay nốt ruồi đen cũng vô cùng giàu sáng viên mãn. Đặc biệt, nếu như nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt.

Nhin ban chan biet ngay tuong phu nu giau sang hay ngheo kho

Gót chân mềm và đầy đặn

Chính vì vậy, nhưng người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc hơn người. Đặc biệt trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó cả đời không bao giờ nghèo khổ.

Bàn chân to, lòng bàn chân dày

Một người nếu như sở hữu tướng bàn chân to thì mới đứng vững. Những người này thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Khi bàn chân to, lòng bàn chân dày thường là người cởi mở tốt bụng đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ. Những người này rất giỏi kiếm tiền lại biết cách giữ tiền bạc trong ta, không tiêu xài hoang phí nên càng cuối đời họ càng giàu có.

Nhin ban chan biet ngay tuong phu nu giau sang hay ngheo kho-Hinh-2

Nốt ruồi bàn chân giàu có

Người có gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, một người sở hữu đôi chân với gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Phần lớn những người có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào cả đời sống trong nhung lụa.

Khi còn nhỏ nhữn người này thường được gia đình thương yêu, người thân giúp đỡ. Khi trưởng thành trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành cuộc sống vô cùng giàu sang sung túc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khả

Theo Min Min/ Khoevadep