Nhìn độ dài của ngón trỏ, đoán biết vận mệnh sướng khổ ra sao

Google News

Nhìn vào chiều dài ngón tay trỏ có thể tiết lộ những đặc điểm tính cách cũng như đưa ra dự đoán về tương lai của một người.

Ngón trỏ bằng ngón đeo nhẫn

Nhin do dai cua ngon tro, doan biet van menh suong kho ra sao

Theo nhân tướng học, người có ngón tay trỏ bằng ngón đeo nhẫn thì cuộc sống khá êm đềm, bằng phẳng. Nếu không tự tạo thử thách cho mình thì cả đời giậm chân tại chỗ, không thể tiến lên được.

Trong cuộc sống, người này có xu hướng buông xuôi theo số phận. Vào từng giai đoạn, người này có thể gặp một số cơ hội tốt, nếu biết nắm bắt thì mọi thứ sẽ thăng hoa. Sau tất cả, người này vẫn phải vượt lên chính bản thân mình.

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Nhin do dai cua ngon tro, doan biet van menh suong kho ra sao-Hinh-2

Người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường có ý chí vững vàng. Họ thuộc tuýp người thẳng thắn, liều lĩnh, biết hy sinh. Người này có thể sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ cũng có bản lĩnh tự tạo phú quý cho mình.

Người có đặc điểm bàn tay như vậy thường làm việc thiên về nghệ thuật, sống đa sầu đa cảm. Bước vào trung vận, họ thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc, càng lớn tuổi cuộc sống càng sung túc.

Nhờ sự quyết tâm, kiên trì mà họ có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống và gây dựng cho mình một sự nghiệp thành công.

Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Nhin do dai cua ngon tro, doan biet van menh suong kho ra sao-Hinh-3

Nhược điểm của người này là có tính cách yếu đuối, thiếu quyết đoán. Vì thế, họ hay do dự, chần chừ mỗi khi có một vấn đề xảy ra. Họ ngại mạo hiểm và chỉ thích những thứ ổn định, an toàn. Người này cũng không đam mê quyền quý, xa hoa mà thích một cuộc sống bình yên, an phận. Từ tiền vận đến trung vận, người này phải đối mặt với không ít sóng gió, đôi khi phải chấp nhận cả mất mát. Từ sau 35 tuổi, cuộc sống của họ thay đổi tích cực hơn, nhiều may mắn hơn. Sự nỗ lực của tuổi trẻ có thể giúp họ có một cuộc sống bình yên, an nhàn khi về già.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep