Nhìn đường chỉ tay biết ngay hôn nhân bình yên hay không

Google News

Đường chỉ tay hôn nhân có thể dự báo một số điều về cuộc sống của phụ nữ sau khi kết hôn.

Đường hôn nhân nằm ở dưới ngón tay út về phía cạnh của bàn tay. Đó là những đường nhỏ, ngắn và mờ hơn so với những đường khác trên lòng bàn tay. Mỗi người có số đường hôn nhân khác nhau, độ nhắn dài, cong, thẳng cũng không giống nhau.

Đường hôn nhân đứt đoạn

Đường hôn nhân rõ ràng nhất bị đứt thành nhiều đoạn dự báo người đó có khả năng ly hôn. Số lượng các phần gián đoạn cho thấy cuộc hôn nhân gặp trục trặc lớn.

Hai đường hôn nhân song song

Nếu có hai đường hôn nhân song song, với chiều dài tương tự nhau dự báo người này sẽ kết hôn ít nhất hai lần hoặc li thân rồi lại tái hợp.

Ngoài ra, hai đường hôn nhân song song còn cho thấy chủ nhân là người đào hoa, dễ thu hút người khác giới và cũng hay vướng vào tình tay ba.

Nhin duong chi tay biet ngay hon nhan binh yen hay khong

Đường hôn nhân thẳng

Đường hôn nhân thẳng dài: Điều này chứng tỏ chủ nhân có một cuộc hôn nhân dài lâu. Nếu đường này sâu và chạm vào đường Thái dường (ở giữa lòng bàn tay) thì chủ nhân có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp vững chắc.

Đường hôn nhân thẳng ngắn: Cho thấy chủ nhân không thiết tha với cuộc sống hôn nhân. Người này thường thiếu kiên nhẫn trong những cuộc mâu thuẫn vợ chồng khiến tình cảm ngày càng xa cách. Người có đường chỉ tay này rất dễ ly hôn sớm.

Đường hôn nhân cong

Đường hôn nhân cong xuống: Đây là một điềm xấu cho thấy vợ chồng dễ bị chia cắt bởi một lý do nào đó (người thứ ba, tai nạn...). Nếu đường chỉ tay cong xuống và chạm vào đường tâm đạo, nó cho thấy hôn nhân có thể gặp khủng hoảng và dẫn tới ly hôn.

Đường hôn nhân cong lên: Điều này cho thấy chủ nhân không cần lo lắng về tài chính, có thể hưởng cuộc sống sung túc với chồng. Hai vợ chồng tâm dầu ý hợp, hôn nhân dài lâu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep