Những cặp giáp lấy nhau sẽ lắm của nhiều con, lộc dài bất tận

Google News

Dưới đây là những cặp đôi con giáp trời sinh, cứ kết hôn là giàu sang, phú quý, đông con, nhiều cháu. Hãy cùng xem đó là những cặp đôi nào nhé!

Tuổi Thân và Tuổi Tỵ
Người tuổi Thân đầu óc linh hoạt, nhanh nhẹn, còn người tuổi Tỵ cũng vô cùng thông minh, trí tuệ cũng không kém người tuổi Thân. Có thể nói đây là cặp con giáp trời sinh một cặp.
Ngoài ra do cung mệnh của người tuổi Thân và người tuổi Tỵ thuộc cục diện “Lục Hợp” nên tình cảm lứa đôi vô cùng nồng thắm. Không những vậy sự kết hợp của hai con giáp này còn đem lại sự giàu sang, phú quý, phúc lộc, đông con đông cháu.
Tuổi Ngọ và Tuổi Thìn
Nhung cap giap lay nhau se lam cua nhieu con, loc dai bat tan
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Ngọ và tuổi Thìn có thể gọi là cặp vợ chồng “đông con nhiều phúc”. Người tuổi Ngọ có tính cách lạc quan, tích cực còn người tuổi Thìn lại tự tin, điềm tĩnh. Sự kết hợp tuyệt vời của hai con giáp này tạo nên một gia đình hạnh phúc, ấm êm với những đứa con thông minh, giỏi giang.
Ngoài ra, cặp đôi Ngọ, Thìn còn là cặp đôi mang số mệnh chiêu tài. Sau khi kết hôn, hai con giáp này cùng hỗ trợ nhau trong việc tạo dựng sự nghiệp, vì thế mà kinh tế gia đình luôn vững chắc, ổn định.
Tuổi Tý và tuổi Dần
Người tuổi Tý linh hoạt, tỉ mỉ, còn người tuổi Dần đầy tự tin và tràn đầy năng lượng. Sự kết hợp của hai con giáp này có thể làm tăng tài khí, phúc khí của đôi bên. Là “cặp đôi trời sinh” nên sau khi kết hôn, người tuổi Tý và tuổi Dần sẽ mang lại “phúc lộc, tài lộc” cho gia đình.
Chính vì thế, sau khi kết hôn, cặp đôi thường không phải lo lắng về tài chính gia đình. Sự kết hợp của người tuổi Tý và tuổi Dần còn sinh ra những đứa con khỏe mạnh, giỏi giang.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Ánh Mai/Khỏe & Đẹp