Những con giáp may mắn đủ đường trong tháng 9 âm lịch

Google News

Ngồi không cũng đầy tiền, công việc như ý, được quý nhân nâng đỡ là tất cả những gì mà 3 con giáp dưới đây có được trong tháng 9 âm.
 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ, tình duyên vô cùng như ý trong tháng 9 âm lịch. Nhờ gặp người trong mộng, con giáp này thấy thêm yêu đời, động lực rõ ràng để phấn đấu lao động và làm việc. Có vẻ như người ấy vô cùng hợp với bạn nên ngoài việc chăm chỉ chịu khó, con giáp này đã có được những sự giúp đỡ rất hiệu quả, giúp bạn có cơ hội thăng quan tiến chức.

Nhung con giap may man du duong trong thang 9 am lich

Tiền bạc vào như nước, tuổi Dậu thực sự có được cơ may nhờ bản thân bạn cũng là người luôn hết lòng vì người khác, không bao giờ quản ngại khó khăn, gian khổ.

TUỔI TỴ

Tháng 9 âm này công việc kinh doanh của người tuổi Tỵ vô cùng tốt đẹp. Có được đối tác tốt lại được tương trợ từ người thân, con giáp này thẳng tiến, chứng minh khả năng ngoại giao cũng như kinh doanh của mình. Nhiều người không ngờ vì tuổi Tỵ lại tốt như vậy. 

Nhung con giap may man du duong trong thang 9 am lich-Hinh-2

Tình hình tài chính tăng lên con giáp này lại biết đầu tư cùng với bạn bè, càng ngày càng thu lời. Quá may mắn vì bạn có được người yêu tri kỉ cũng là người luôn đồng hành cùng bạn trên con đường công danh. 

TUỔI TUẤT

Tuất bản thân đã toát lên sự thông minh và tài năng lãnh đạo. Tháng 9 âm con giáp này đã có những dự định rõ ràng nên công việc cực kì hanh thông. Môt khi bắt tay vào làm việc gì thì Tuất đã suy nghĩ rất kĩ, cố gắng hoàn thành thật tốt, tìm được người như ý để góp công góp sức. Lý do này giúp tuổi Tuất khẳng định bản thân và vươn tới tầm lãnh đạo.

Nhung con giap may man du duong trong thang 9 am lich-Hinh-3

Tháng 9 âm chắc chắn bạn được thăng quan tiến chức, tăng lương ầm ầm. Công việc cực kì tốt giúp cho Tuất có thêm động lực, tiền bạc cứ vào ào ào nếu làm kinh doanh. Cố gắng hơn nữa thì cơ hội sắm nhà, sắm xe đang rất gần đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Bao Binh/ Vietnamnet