Những con giáp tháng 4 âm tỏa sáng rực rỡ tình tiền

Google News

Được quý nhân, thần tài tương trợ, trong tháng 4 âm này, có 3 con giáp cực kì hanh thông cả về tình duyên và tiền bạc.

TUỔI MÙI

Tháng 4 âm lịch, tuổi Mùi thành công ngoài mong đợi. Người làm công việc kinh doanh thu bộn tiền, ai đang làm việc công ty được cấp trên nâng đỡ, tạo điều kiện có những dự án lớn, giúp bạn mang về các mối quan hệ và hoa hồng khủng.

Nhung con giap thang 4 am toa sang ruc ro tinh tien

Tháng này bạn nên xem xét việc chuyển việc, nếu có cơ hội tốt hơn, lương cao hơn thì thử sức nhé. Đây là cơ hội giúp bạn khẳng định bản thân cũng như tăng mức thu nhập của mình hơn nhiều.

TUỔI DẬU

Nhung con giap thang 4 am toa sang ruc ro tinh tien-Hinh-2

Tuổi Dậu tình duyên như ý trong tháng 4 âm. Tình cảm dạt dào giúp cho bạn có được những động lực mới để làm việc. Tinh thần lên cao, con giáp này nghĩ ra những kế hoạch lớn về công việc, được cấp trên hài lòng. Có vẻ như sếp đang nhắm cho bạn một vị trí trọng đại rồi đó. Chỉ cần bạn cố gắng thì cơ hội lớn sẽ về tay bạn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tháng 4 âm lịch này chắc chắn có cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp này làm việc hết mình, thông minh và nhanh nhẹn lại có duyên với các mối quan hệ nên được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và đối tác nể trọng. Tháng này bạn sẽ tìm được một đối tác lớn, kí được hợp đồng tiền tỷ khiến công ty vô cùng hài lòng. Đây là cơ hội giúp bạn thăng tiến.

Nhung con giap thang 4 am toa sang ruc ro tinh tien-Hinh-3

Tình yêu rực rỡ, con giáp này có sự thay đổi lớn về ngoại hình nên có thể yên tâm rằng bạn không còn ngại về vẻ ngoài của mình nữa. Có được sự tự tin rồi bạn sẽ có được những cơ hội tốt hơn trong công việc đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Thanh Anh/ Vietnamnet