Những địa điểm du lịch ở Việt Nam không dành cho người yếu bóng vía

Google News

Những địa điểm du lịch ma ám tuy đáng sợ nhưng lại khiến nhiều người tò mò muốn khám phá bí ẩn đằng sau nó. Nếu yêu thích những câu chuyện tâm linh, bạn nhất định không thể bỏ qua những địa điểm du lịch ma ám này.

Biệt thự bỏ hoang dốc Prenn – Đà Lạt

Căn biệt thự bỏ hoang nằm trên đèo Prenn, cách quốc lộ 20 khoảng 100m khiến nhiều người cảm thấy ớn lạnh.

Nhung dia diem du lich o Viet Nam khong danh cho nguoi yeu bong via

Biệt thự bỏ hoang dốc Prenn - Đà Lạt

Nhìn bên ngoài, căn biệt thự trông có vẻ như còn nguyên vẹn. Thế nhưng bên trong cửa nẻo không còn, tường ngoài rêu phong cổ kính, trên tường chằng chịt những chữ viết, hình vẽ lung tung. Đi vòng quanh trong ngoài căn biệt thự ma, đâu đâu cũng thấy đặt bát nhang và hoa tươi. Cách ngôi biệt thự khoảng 10m về bên trái có một miếu thờ nhỏ cũng đầy đủ bàn thờ, nhang, hoa,…

Đây là địa chỉ thu hút sự tò mò của giới trẻ trong những năm vừa qua. Tuy những thông tin về những sự cố bí ẩn liên quan đến ngôi nhà này chưa được làm rõ nhưng cảm giác âm u, lạnh lẽo khi đặt chân đến đây khiến nhiều người hễ tới Đà Lạt là muốn tới khám phá.

Ngôi nhà hoang số 300 Kim Mã – Hà Nội

Có một địa điểm du lịch ma ám ngay trong lòng Hà Nội đó là ngôi nhà số 300 Kim Mã. Nơi đâu nổi tiếng với những câu chuyện bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Nhung dia diem du lich o Viet Nam khong danh cho nguoi yeu bong via-Hinh-2

Ngôi nhà hoang số 300 Kim Mã - Hà Nội

Có người đồn rằng họ nhìn thấy những bóng ma ngồi đu đưa trên cửa; có người nghe thấy tiếng trẻ con khóc lóc, cười nói; những tiếng động lạ vào ban đêm hay sự dịch chuyển bí ẩn của bàn ghế; cho đến những bóng người lờ mờ di chuyển,…

Giai đoạn 1982 – 1991, căn nhà số 300 Kim Mã được xây dựng để làm trụ sở của Đại sứ quán Bungari. Tuy nhiên, sau đó căn nhà đã bị bỏ hoang, kiến trúc mục nát, chìm trong màu sắc u uất.

Có người kể lại rằng vị trí này trước đây là Miếu Ông, nằm trên khu Miếu Ông là bãi tha ma trẻ em. Chính những linh hồn không siêu thoát được đã lưu lại nơi này quậy phá.

Ngôi nhà bỏ hoang ở Bắc Ninh

Ngôi nhà cấp 4 hướng ra mặt phố Quang Trung, thôn Trân Biều, thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang nổi tiếng với câu chuyện 4 đời chủ nhà đều gặp tai ương. Theo người dân xung quanh kể lại, 4 đời chủ gần nhất đều chịu những cái chết bất đắc kỳ tử.

Nhung dia diem du lich o Viet Nam khong danh cho nguoi yeu bong via-Hinh-3

Ngôi nhà bỏ hoang ở Bắc Ninh

Người chủ đầu tiên chết mà không rõ nguyên nhân. Vợ và con trai sau đó vào nam lập nghiệp nhưng tới Tây Ninh chưa được bao lâu thì qua đời. Sau đó con trai cũng chết vì tai nạn giao thông.

Người chủ thứ 2 từ sau khi mua nhà mắc chứng khó ngủ, một thời gian sau họ tìm thấy xác bà ở dưới ao cạnh nhà. Con trai út 6 tháng sau qua đời, người chồng cũng ra đi theo. Người con trai cả sau đó hóa điên và bỏ nhà đi. Người con trai thứ thì bị điện giật không qua khỏi.

Không biết có phải do trùng hợp ngẫu nhiên không nhưng đến nay căn nhà đã bị bỏ hoang, rêu phong bao trùm, cửa khóa trái. Người dân xung quanh ai cũng kiêng dè và không cho trẻ con lui tới căn nhà này.

 

 

 

Theo Khoevadep