Những thứ tuyệt đối không đặt dưới gầm giường kẻo thần tài trách

Google News

4 đồ vật dưới đây tuyệt đối không nên đặt dưới gầm giường sẽ hạn chế tài lộc đi vào nhà gây ốm đau bệnh tật.

Đặt hộp tiền tiết kiệm dưới gầm giường

Thói quen của một số người cho rằng đặt tiền dưới gầm giường là một cách cất giữ khéo léo, tránh tầm mắt của kẻ gian chiếm đoạt. Nhưng đây là một cách làm sai phong thủy khiến thần tài đi xa khỏi nhà bạn.

Bởi khu vực gầm giường không nên đặt hộp tiền, két tiền khiến cho cuộc sống của bạn khó lòng thăng tiến, phát đạt được,

Để đồ cũ dưới gầm giường

Thói quen của nhiều người đặt những đồ vật cũ, đã hỏng thì không nên giữ trong nhà, mà để giường gầm giường để tiết kiệm không gian sống. Tuy nhiên,  theo phong thủy, để những vật như vậy ở dưới gầm giường sẽ làm chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, tiểu nhân quấy phá, cuộc sống của vợ chồng bạn chẳng mấy khi hạnh phúc hòa thuận.

Nhung thu tuyet doi khong dat duoi gam giuong keo than tai trach

Đặt thứ này dưới gầm giường gia chủ nghèo mãi

Ngoài ra, theo góc độ khoa học, để những vật dụng không dùng đến ở trong nhà gây mất vệ sinh, bừa bộn, nảy sinh vi khuẩn ẩm mốc gây hại cho sức khỏe của bạn.

Đặt quần cũ dưới gầm giường

Thói quen của nhiều gia đình thường đặt quần áo cũ hoặc bẩn dưới hộc giường để tiết kiệm không gian sống. Tuy nhiên, bạn không nên đặt những vật dụng chứa đồ bẩn như thùng rác dưới gầm giường vì chúng có mùi khó chịu, có thể chứa vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Ngoài ra, khi bạn đặt quần áo ở đây dễ gây nấm mốc mối mọt làm cho quần áo của bạn bị rách hỏng.

Nhung thu tuyet doi khong dat duoi gam giuong keo than tai trach-Hinh-2

Đặt vật này dưới gầm giường tán lộc

Đặt sách vở dưới gầm giường

Do tiết kiệm không gian nên một số gia đình thường xếp sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, việc này sẽ làm con đường học tập, công danh của các thành viên trong gia đình gặp trở ngại. Hơn thế nữa, sách vở để ở dưới gầm giường sẽ khiến thần tài trách phạt bạn gia chủ làm ăn không thuận lợi, khó lòng thăng tiến.

Theo MinMin/Khoevadep