Nốt ruồi trên mặt gây “tán lộc” cần hóa giải ngay

Google News

Nếu bạn không may mắn sở hữu 1 trong 4 vị trí nốt ruồi dưới đây hãy tìm cách tẩy nó đi, hóa giải vận xui để luôn may mắn.

Nốt ruồi mọc ở ấn đường

Trong tử vi học khu ấn đường là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, ấn đường thâm đen thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm không may mắn cho gia chủ.

Khi bạn muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên, hãy cứ tìm hiểu kỹ về ấn đường của người đó. Khi ấn đường sáng người đó gặp may mắn, khi ấn đường tối màu, có sẹo nốt ruồi thì công việc, tài lộc dễ bị thua thiệt.

Sở hữu nốt ruồi sau gáy

Một người nếu sở hữu nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình, đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt rơi vào cảnh trắng tay.

Not ruoi tren mat gay “tan loc” can hoa giai ngay

Nốt ruồi ở ấn đường gặp nhiều xui xẻo

Trong cuộc sống những người sở hữu nốt ruồi này cũng thường lận đận trong tình duyên. Phần lớn những người này tính cách kiên định, nhưng lại quá ngang bướng, bảo thủ nên khó có nhiều mối quan hệ tốt. Ngoài ra, do tính cách này nên họ cũng khó khăn trong việc thăng quan tiến chức.

Nốt ruồi ở vùng cổ

Khi bạn sở hữu nốt ruồi ở cổ thường mang lại nhiều may mắn, nhưng không phải nốt ruồi ở cổ nào cũng là nốt ruồi tốt. Đặc biệt, nốt ruồi ở cổ mà nằm lệch gần về phía vai lại không tốt bởi vì xem nốt ruồi ở vai cho thấy nốt ruồi ở vai thường là những nốt ruồi báo hiệu số mệnh khổ, phải gánh vác trách nhiệm, cuộc sống luôn phải đối đầu với những khó khăn thử thách.

Nhưng nốt ruồi ở cổ lệch về vai trái thường là tình duyên lận đận, nếu nốt ruồi ở cổ phía bên phải thì học tập, công việc tốt nhưng cuộc sống không dư dả.

Not ruoi tren mat gay “tan loc” can hoa giai ngay-Hinh-2

Nốt ruồi mang lại nhiều xui xẻo cho chủ nhân

Nốt ruồi ở đuôi mắt 

Một người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt thường được gọi là nốt ruồi đón lệ, trong cuộc sống dễ gặp phải những việc đau lòng không như ý khiến họ phải rơi nước mắt. Những con người này tính tình lương thiện yếu đuối, nên dễ bị lừa gạt lợi dụng cả về vật chất và tình cảm. Chính vì vậy, cuộc sống của những người này thường dễ gặp khó khăn, sóng gió

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/ Khoevadep