Ô che mưa của giới siêu giàu có gì đặc biệt?

Google News

Một trong những chiếc ô xa xỉ này từng được Nữ hoàng Anh ưu ái sử dụng.

Một chiếc ô ở Việt Nam thường có giá chỉ khoảng vài chục nghìn đồng. Nhưng với giới siêu giàu, 1 chiếc ô có giá trị ngang ngửa cả gia tài mới là món phụ kiện tương xứng với đẳng cấp của họ.

Ấn tượng nhất phải kể đến mẫu ô Maglia Francesco - Blackwatch Sports Seat Umbrella đến từ công ty Maglia Francesco - một trong những công ty đã làm ra những mẫu ô dù đẹp nhất thế giới kể từ năm 1854.

Được biết, chiếc ô có giá lên đến 450 USD (khoảng 10 triệu đồng), được làm bằng chất liệu vải poly - cotton bền vững với những tác nhân của môi trường.

Không chỉ thế, phần trục gỗ cao cấp và thiết kế chân trụ có thể đứng tạo thành một chiếc ô đứng thu nhỏ.

Được biết, đây cũng chính là mẫu ô được Nữ hoàng Elizabeth ưu ái sử dụng khi tham gia sự kiện đua ngựa tại Anh .

Mẫu ô đến từ các nhà thiết kế của Alexander McQueen có tên Alexander McQueen - Skull Handle Umbrella nổi tiếng với thiết kế siêu sáng tạo và độc lạ.

Điểm nhấn của chiếc ô chính là phần cán được tạo hình đầu lâu lạ mắt. Đặc biệt, phần tán ô được làm từ chất liệu vải đen cao cấp chống thấm nước.

Hiện nay, mẫu ô nhà Alexander McQueen có giá 565 USD (khoảng 13 triệu đồng). Chiếc ô là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang yêu thích sự độc đáo, phá cách.

Nằm trong top đầu những chiếc ô đắt đỏ nhất của giới siêu giàu chắc chắn phải kể đến chiếc ô Men’s Malacca Flask Umbrella. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Swaine Adeney Brigg với thiết kế tay cầm được tách thành 2 mảnh.

Hiện nay, Men’s Malacca Flask Umbrella được bán với giá 1270 USD (tương đương 30 triệu đồng).

Phần cán ô được chế tác từ gỗ tulip hoàng gia tráng với một lớp bạc sang trọng. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt khắc tên theo yêu cầu .

Khá dễ hiểu vì sao mẫu ô “sang chảnh” này thỏa mãn được sự mong đợi của rất nhiều khách hàng siêu giàu. Nó thậm chí còn được xếp vị trí đầu bảng trong danh sách những mẫu ô dù đắt nhất thế giới.

Thương hiệu Pasotti được thành lập năm 1956 tại Ý cũng nổi tiếng với những thiết kế ô thủ công chất lượng cao. Và tất nhiên, những mẫu ô của hãng đều chỉ dành cho giới “thừa tiền”.

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng chính là chiếc ô Italian Umbrella được thiết kế dành riêng cho phái nữ với gam màu hồng quyến rũ, phần tán được đính thủ công đá pha lê Swarovski tinh xảo.

Sản phẩm được Pasotti sản xuất với số lượng hạn chế và đảm bảo sự độc quyền thương hiệu. Chính vì vậy mà Italian Umbrella có giá không hề rẻ, rơi vào khoảng 8,2 triệu đồng.

Theo Hương Nguyễn/Dân Việt