Phòng ngủ mắc phải lỗi phong thuỷ tai hại này bảo sao vợ chồng tan đàn xẻ nghé

Google News

Theo phong thuỷ, có không ít người phạm phải sai lầm tại hại khi treo ảnh cưới khiến vợ chồng quanh năm bất hòa mà không hiểu lý do tại sao.

Treo gương ở đối diện hoặc quanh khu vực treo ảnh cưới
Phong ngu mac phai loi phong thuy tai hai nay bao sao vo chong tan dan xe nghe
 

Một sai lầm nữa các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo quan niệm khoa học phong thủy, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Như vậy, thông qua gương một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi, do đó sẽ gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.
Ánh sáng của căn phòng
Hãy lưu ý đến lượng ánh sáng và khả năng thông gió trong phòng ngủ. Phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng sẽ giúp chuyện tình cảm của đôi vợ chồng thêm hòa hợp, viên mãn.
Phòng ngủ quá tối tăm, ẩm thấp sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của cặp đôi, dễ gây sự hiểu lầm hay chuyện tình cảm ngoài luồng. Bạn không nên bố trí phòng ngủ quá kín, hãy thiết kế cửa sổ để đón đủ ánh sáng mặt trời vào trong căn phòng.
Đặt giường cạnh cửa sổ
Đặt giường bên cạnh hoặc đối diện cửa sổ sẽ khiến chuyện tình cảm của hai bạn dễ bị rạn nứt, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
Hướng giường trong phòng ngủ
Hướng giường ngủ phụ thuộc vào bản mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:
Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa, Mộc và Thủy nên bố trí giường ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.
Nếu bạn thuộc mệnh Kim và Thổ nên bố trí giường ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.
Một số cách giúp tăng hòa khí trong phòng ngủ
- Tạo mùi hương dễ chịu trong phòng
Bạn sẽ không bao giờ có được những cảm xúc tốt đẹp khi ở trong một căn phòng có mùi ẩm mốc. Vì thế, hãy trang trí trong phòng bằng những loài hoa hoặc sử dụng một chút tinh dầu có mùi hương thanh khiết, nhẹ nhàng để tạo cảm giác sảng khoái trong phòng.
Vợ chồng hay lục đục, cần xem lại lỗi phong thủy này
- Chọn đèn ngủ huyền ảo
Trang trí phòng bằng những chiếc đèn ngủ với ánh sáng huyền ảo lại kết hợp với mùi hương trong phòng và chút nhạc dịu nhẹ, phòng ngủ của bạn sẽ biến thành thiên đường.
- Không để bàn làm việc trong phòng
Nên tránh xa những vật dụng gợi sự bận bịu của công việc như sách vở, máy tính hay cả dụng cụ thể thao. Không nên dùng những đồ nội thất hoặc trang trí có màu đậm khiến căn phòng trở nên u ám.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Phnutoday