Phong thủy nhà bếp khiến Thần Tài bỏ đi, gia chủ khốn khó

Google News

Những sai lầm trong phong thủy thiết kế nhà bếp dưới đây khiến cho gia chủ làm ăn khó lòng thuận lợi, vợ chồng dễ ly tán.

Đặt bếp nấu bên dưới xà ngang

Nếu như gia chủ đặt bếp ngay dưới xà ngang nhà thì người nữ gia đình dễ bị đau ốm bệnh tật. Bếp là nơi giữ lửa nếu bạn đặt không đúng phong thủy thì lửa ấm của gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng không tốt chút nào. Chính vì vậy, khi đặt bếp trong nhà bạn nên tránh xà ngang. Nếu có bạn có thể làm trần thạch cao vừa mang tính trang trí đẹp mắt vừa che đi những lỗi phong thủy này.

Cửa nhà vệ sinh và nhà bếp đối nhau

Khi thiết kế bếp trong nhà bạn chớ dại phạm phải sai lầm này bởi nếu bạn đặt cửa bếp và cửa nhà vệ sinh thẳng nhau là đại kỵ khi thiết kế ngôi nhà là mở cửa chính thẳng với cửa nhà vệ sinh. Nếu phạm phải điều này sẽ khiến cho Thần Tài trách phạt chủ nhà, cuộc sống gia đình bạn dễ gặp những tai ương sóng gió ập đến cần phải hết sức thận trọng.

Phong thuy nha bep khien Than Tai bo di, gia chu khon kho

Sai lầm trong thiết kế nhà bếp

Bàn thờ đối diện lò bếp

Khi đặt bàn thờ trong nhà bạn cần phải nhớ rằng đây là nơi vô cùng linh thiêng với mỗi gia đình. Vì vậy bàn thờ cần đặt nơi thoáng mát sạch sẽ, nhưng không nên chọn đúng hướng gió lùa.

Khi đặt bàn thờ cần tránh xa nhà vệ sinh và bếp nếu bạn phạm phải sai lầm này dễ làm ảnh hưởng tới những thàn viên trong nhà bạn. Tình cảm vợ chông con cái sẽ không được hòa thuận. Tiền bạc thì hao tán dễ ra nhiều hơn vô.

Bếp đặt cạnh vòi nước

Đặt bếp nấu cạnh bồn rửa là sai lầm thiết kế phòng bếp gây mất an toàn khi nấu nướng. Nước – là hai yếu tố kỵ nhau. Việc bố trí này khiến mọi thao tác trở nên khó khăn. Hơn nữa, khi vừa rửa thực thẩm, vừa nấu ăn, nước có thể bắn vào bếp, gây nguy hiểm.

Nên để khoảng cách giữa bếp và bồn rửa ít nhất phải được 60cm. Nếu không gian chật hẹp hãy đặt thêm một chiếc bàn hoặc ngăn cách bếp nấu với bồn rửa bằng một khoảng bàn để chuẩn bị thực phẩm ở giữa.

Phong thuy nha bep khien Than Tai bo di, gia chu khon kho-Hinh-2

Sai lầm trong thiết kế nhà bếp

Bếp đặt thẳng góc nhọn

Nếu bạn đặt bếp thẳng với góc nhọn trong nhà sẽ khiến cho ngôi người phụ nữ trong ngôi nhà dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, đau ốm. Cuộc sống không mấy khi được vui vẻ hạnh phúc. Chính vì vậy, khi đặt bếp bạn cần tránh xa các góc nhọn và tìm cách hóa giải nó nếu nhưng không có sự lựa chọn tốt hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep