Phụ nữ có nét này công thành danh toại, cực giàu có

Google News

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường công thành danh toại, không những là người có quyền lực mà còn giàu có.

Có câu "Đằng sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ", bởi lẽ có vợ hiền giúp chăm lo nhà cửa, san sẻ công việc thì người đàn ông đó mới có thể yên tâm mà lập nghiệp, xây dựng cơ đồ được.
Bên cạnh đó một số người phụ nữ còn có thể san sẻ một phần vượng khí của mình cho chồng, cho con, giúp gia đình êm ấm, hạnh phúc.
Phụ nữ có nét tướng dưới đây vượng phu ích tử, vừa đem lại vận may cho người bạn đời, vừa quán xuyến lo liệu được cho con cái.
Hai gò má cao và đầy đặn
Phu nu co net nay cong thanh danh toai, cuc giau co
 Ảnh minh họa.
Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gò má cao sẽ khó lấy chồng, thế nhưng ngày nay nhân tướng học đã chứng minh rằng, những người có gò má cao và đầy đặn không chỉ tài giỏi thông minh mà còn có nhiều quyền lực. Người nay sinh ra đã mang mệnh phú quý, cuộc sống đầy gian nan trắc trở nhưng họ vẫn vượt qua được nhờ bản lĩnh phi thường, đến đàn ông còn phải nể phục.
Tử vi học có nói, người này sở hữu phúc tướng này tuy rằng đường tình duyên có hơi lận đận, nhưng một khi tìm được ý trung nhân như ý sẽ hạnh phúc viên mãn cả đời. Khi vào giai đoạn hậu vận, những người này không thành Rồng thì cũng thành Phượng, cuộc đời viên mãn sung túc.
Bờ môi đỏ mọng
Trong nhân tướng học, người sở hữu bờ môi đầy đặn và đỏ mọng không những gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn thăng hoa trong tâm hồn.
Những người này thường có tính cách nghệ sĩ nhưng rất tài giỏi, thấu tình đạt lý và biết đem lại niềm vui cho người khác. Trong cuộc sống, người này thường rất quyến rũ, họ có khả năng thu hút ánh nhìn người khác và khiến người ta say đắm.
Bên cạnh đó phụ nữ có phúc tướng này cũng mang mệnh vượng phu ích tử, không chỉ có khả năng xây dựng sự nghiệp ổn định mà còn giúp chồng thăng hoa rực rỡ, cuộc sống ngày càng giàu có viên mãn. Ai khổ thì khổ, nhưng những người sở hữu bờ môi này không bao giờ lo lắng sầu muộn về bất cứ chuyện gì.
Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy
Người phụ nữ sở hữu chiếc mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày vừa phải được cho là sở hữu phúc tướng của người vượng phu ích tử. Người này thường có cá tính mạnh, hấp dẫn người khác giới và dám nói dám làm.
Người phụ nữ này có trí tuệ và bản lĩnh không thua kém gì đàn ông, có khả năng cân đối giữa công việc và việc nhà.
Lấy được người phụ nữ có nét tướng này về làm vợ, người đàn ông đó sẽ như hổ mọc thêm cánh bởi có thêm một người tham mưu cho mình, thêm một người bạn đồng hành trên con đường hoan lộ.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp