Phụ nữ có nốt ruồi “hút vàng hút bạc” này, báo hiệu tử vi đỏ chót

Google News

Nhân tướng học có nói về những vị trí nốt ruồi hút lộc trên cơ thể phụ nữ, ai sở hữu 1 cái thì may mắn trọn đời:

Nốt ruồi ở khuỷu tay
Người sở hữu nốt ruồi trên khuỷu tay theo nhân tướng học là những người có hoài bão và tham vọng. Họ cũng thuộc tuýp người khẳng khái, mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm. Vì vậy, khi bắt đầu công việc, họ đều luôn nỗ lực bằng 200% khả năng của bản thân. Về hậu vận, họ đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ, trong cả gia đình và ngoài xã hội, tài lộc càng ngày càng dồi dào.
Nốt ruồi sau vai
Những người sở hữu nốt ruồi sau vai phần lớn là những người tự lập, nghiêm túc và sống có trách nhiệm. Khi bắt đầu bất cứ công việc nào, họ thường dành trọn tâm huyết và nỗ lực cho công việc đó. Những người này làm việc bởi cái đầu thực tế, khả năng quan sát và nhãn quan tương đối tốt.
Vì vậy thành công và sự giàu có của họ thường bắt nguồn từ nỗ lực của chính họ. Đường quan lộc của những người này rất tốt, càng về sau, họ càng nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của nhiều người. Hơn nữa, những người sở hữu nốt ruồi thường may mắn có được chuyện tình duyên như ý, vững bền.
Nốt ruồi gần miệng
Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng. Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.
Phu nu co not ruoi “hut vang hut bac” nay, bao hieu tu vi do chot
Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc. 
Nốt ruồi trên mũi
Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi. Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.
Nốt ruồi ở tai
Khi đôi tai của bạn có hình dáng đẹp và cân xứng, nó cũng đã cho thấy bạn là người thông minh và gặp nhiều vận may hơn bất kì ai. Sự may mắn ấy có thể được ví như dòng chảy của một con sông lớn. Nếu trên đôi tai ấy xuất hiện nốt ruồi ở bất kì vị trí nào thì điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của bạn. Bởi lẽ, dù nó ở vị trí nào đi chăng nữa thì nó cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người thông minh và có duyên trong kinh doanh. Vậy nên phú quý là điều dễ thấy.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khoevadep