Phụ nữ có nốt ruồi ở 4 vị trí này cả đời may mắn, viên mãn

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nốt ruồi tài lộc mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người bao dung, tính cách mạnh mẽ nhưng vẫn có sự dịu dàng, nữ tính, thu hút được nhiều người khác phái.

Trong cuộc sống, họ là người tự lập, biết cân bằng giữa việc công và việc tư, khéo léo xử lý tình huống, yêu thương gia đình. Cuộc sống tương lai của họ vô cùng tốt đẹp, không chỉ được chồng yêu thương mà con cái cũng ngoan ngoãn, nghe lời. Sau 40 tuổi, họ có thể được hưởng cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Nốt ruồi sau đuôi lông mày

Theo nhân tướng học, phần sau của lông mày tượng trưng cho lý trí, tài năng và tình cảm của một người. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường rất tốt bụng, phúc hậu. Họ sở hữu nhân duyên tốt, thường gặp được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp, cuộc sống thuận lợi, tài vận hanh thông, có của ăn của để.

Phu nu co not ruoi o 4 vi tri nay ca doi may man, vien man
Ảnh minh họa

Nốt ruồi trên cằm

Trong nhân tướng học, căm là nơi chứa đựng tài vận của con người ở hậu vận. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm là tướng phúc khí, vượng phu ích tử. Người có nét tướng này khi về già sẽ được  hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý. Họ luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống vật chất và tinh thần mà mình đang có.

Nốt ruồi trên bàn chân

Trong nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân được cho là người đảm đang, có thể gách vác nhiều trách nghiệm trong gia đình, có khả năng tạo ra của cải vật chất.

Không những thế, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên bàn chân thường là người có quan điểm, chính kiến, biết nhìn xa trông rộng, có khả năng phát triển sự nghiệp tốt. Hơn nữa, họ là người có bản lĩnh vững vàng. Sau khi kết hôn, người này sẽ trở thành cánh tay phải của chồng. Đàn ông lấy được người vợ như vậy như "hổ mọc thêm cánh", không chỉ giúp sự nghiệp phát triển mà gia đạo cũng êm ấm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep